Kim Kyung Nam ห่วงใย Ahn Eun Jin ก่อนถ่ายทำฉากจูบในซีรีส์ The One And Only

คลิปเริ่มต้นด้วยฉากกลุ่มคนที่บ้านพักรับรองผู้ป่วย เมื่อฉากที่ตึงเครียดจบลง สมาชิกในทีมก็หัวเราะกัน เต้นท่า Hey Mama จากเรียลลิตี้ Street Woman Fighter และล้อเลียนกันและกัน

dummy

ต่อมา Ahn Eun-jin และ Kim Kyung Nam ถ่ายทำฉากที่พวกเขาแอบหนีออกจากบ้านพักรับรองผู้ป่วย ในขณะที่พโยอินซุก (Eun-jin) หนีออกมามินอูชอน (Kyung Nam) ก็จับเธอได้ และทั้งสองก็มีช่วงเวลาที่โรแมนติกด้วยกัน เมื่อ Ahn Eun-jin ลืมบทของเธอ ทั้งคู่ก็เริ่มหัวเราะคิกคักและตลกว่าควรจูบมุมไหนในฉากนั้น

ระหว่างรอรถขับผ่านไป นักแสดงก็ยืนออกไปด้านข้าง Kim Kyung Nam แสดงท่าทางเขินอายและสงบนิ่งต่อหน้ากล้อง และ Ahn Eun-jin กล่าวว่า “วันนี้คือวันที่ 1 มกราคม 2022 พี่อูชอนของเราเปลี่ยนไป” เขาเริ่มพาเธอไปรอบ ๆ และปกป้องเธอจากการแซงของรถ ซึ่งทำให้ Ahn Eun-jin พูดติดตลกว่า “ฉันหวังว่ากล้องเบื้องหลังจะอยู่ที่นี่เสมอ” เมื่อถึงเวลาถ่ายทำ ทั้งคู่ต่างก็ทิ้งเสียงหัวเราะและดำดิ่งลงไปในฉากอย่างมืออาชีพ

The One and Only เป็นซีรีส์โรแมนติกที่ไม่เหมือนใคร นำแสดงโดย Ahn Eun-jin,  Joy (สมาชิก Red Velvet) และ Kang Ye-won รับบทเป็นผู้หญิงที่ป่วยหนักสามคนที่พบกันที่บ้านพักรับรองผู้ป่วย พวกเขาตัดสินใจว่าก่อนตายพวกเขาต้องการกำจัดคนเลวคนหนึ่งก่อนที่จะไป และในความพยายามที่จะทำเช่นนั้นพโยอินซุก (Ahn Eun Jin) จบลงด้วยการพบกับมินอูชอน (Kim Kyung Nam) บุคคลที่มีค่าที่สุดในชีวิตเธอ

ชมคลิปเต็มด้านล่าง The One and Only ออกอากาศวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 23.00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The One and Only

หนึ่งเดียวเท่านั้น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้