Netflix เตรียมสร้างภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงจากมังงะสุดคลาสสิกเรื่อง City Hunter

CHJB9771_Ryohei-Suzuki_MAIN_FINAL1212-1

Netflix เตรียมสร้างภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงจากมังงะสุดคลาสสิกเรื่อง City Hunter ของ Tsukasa Hojo ที่ถือเป็นหนึ่งในแกนนำของป๊อปคัลเจอร์ในญี่ปุ่นตลอดช่วงยุค 80s โดยสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 50 ล้านเล่มจากทั่วโลก

การผลักดันคอนเทนต์จากญี่ปุ่นที่กำลังเติบโตขึ้นก็กลับมาอีกครั้ง โดยทางด้าน Netflix ได้ให้ไฟเขียวแก่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นสุดคลาสสิกเรื่อง City Hunter ซึ่งจะได้นักแสดงชาวญี่ปุ่นอย่าง Ryohei Suzuki มารับบทบาทที่เป็นไอคอนของเรื่องอย่าง Ryo Saeba และจะได้ผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง Yuichi Sato จาก Kisaragi (2007) และ Strawberry Night (2013) มานั่งแท่นผู้กำกับ

City Hunter สร้างโดยนักวาดการ์ตูน Tsukasa Hojo ที่ทำให้กลายเป็นกระแสป๊อปคัลเจอร์ในญี่ปุ่นตลอดช่วงยุค 80s โดยสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 50 ล้านเล่มจากทั่วโลก แฟรนไชส์นี้สร้างเป็นซีรีส์อานิเมะและดัดแปลงเป็นเรื่องยาวอยู่หลายตอน รวมไปถึงภาพยนตร์ที่สร้างในฮ่องกง (ที่แสดงนำโดย Jackie Chan) ฝรั่งเศส และจีนแผ่นดินใหญ่ แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่การดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันจะกลับสู่แผ่นดินต้นกำเนิดอย่างญี่ปุ่น

city-hunter

บทภาพยนตร์เวอร์ชันดัดแปลงนี้จะเขียนโดย Tatsuro Mishima ผู้เขียนบท Yu Yu Hakusho ซีรีส์ออริจินัลภาษาญี่ปุ่นของ Netflix ที่ดัดแปลงจากมังงะมาสู่ไลฟ์แอ็กชันเช่นเดียวกัน การสวมบทบาทเป็นตัวละครนำสุดคลาสสิกของ Ryohei Suzuki ได้สร้างความตื่นเต้นให้เขาเป็นอย่างมาก โดยเขาได้อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า:

การดัดแปลงนี้จะมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสมดุลระหว่างความสมจริงและความแฟนตาซี รวมถึงโทนจากยุค 80s และยุคปัจจุบัน

ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นเป็น Ryo Saeba และรู้สึกถึงความรับผิดชอบอย่างมากในการแสดงเป็นตัวละครอันเป็นที่รักและเป็นตำนานที่สร้างโดย Tsukasa Hojo

ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วสำหรับแฟนๆ ทั้งที่มีอยู่แล้ว และผู้มาใหม่ทั่วโลกที่จะตกหลุมรัก Ryo Saeba และการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความแอ็กชันที่สนุกสนานที่อยู่รอบโตเกียวในยุคปัจจุบัน

Netflix ได้ตั้งเป้าเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ในปี 2024

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-03-1983 (41 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Nishinomiya, Hyōgo Prefecture, Japan


การแสดง
  1. City Hunter

    Ryo Saeba

  2. Gekokujô Kyuji

    Nagumo Shuji

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้