ฉลองครบรอบ 30 ปี กับสาวน้อยเวทมนต์ Sailor Moon ด้วยการปล่อยอานิเมะแบบออริจินัล ผ่านฉบับ Blu-ray

ตัวแทนแห่งดวงจันทร์พร้อมกลับมาเสิร์ฟความสุขให้กับแฟน ๆ กับ ครบรอบ 30 ปี Sailor Moon (เซเลอร์ มูน) โดยทาง VIZ ออกมาประกาศถึงการนำเอา Sailor Moon เวอร์ชั่นปี 1992 ที่เป็นภาคแรกสุดคลาสิกลับมาอีกครั้งผ่านทาง Blu-ray

1880

VIZ Media ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะนำเอาภาคแรกของ เซเลอร์ มูน ที่เคยฉายทางโทรทัศน์ ในช่วงยุค 90’s กลับมาฉายอีกครั้งผ่านฉบับ Blu-ray โดยจะรวมทั้งหมด 46 ตอน ออกมาแบ่งเป็น 6 แผ่น ซึ่งจะมีความชัดอยู่ที่ 1080p ในขนาด 4:3 ratio ประกอบไปด้วยทั้งพากย์ภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ มีราคาอยู่ที่ $59.99 USD และเร็ว ๆ นี้ ทาง VIZ จะปล่อยตัวอย่างสำหรับโปรโมทออกมาในวันที่ 14 มิถุนายน ที่กำลังจะมาถึงนี้ ให้แฟน ๆ รอติดตามกันได้เลย

1882
เรื่องย่อ
ว่าด้วยเรื่องราวของ สึคิโนะ อุนางิ เด็กสาวมัธยมต้นธรรมดาที่อาศัยอยู่ในโตเกียว เมื่อวันหนึ่งเธอกลับค้นพบว่าเธอมีพลังสามารถแปลงร่างเป็นเซเลอร์ มูน ผู้มีพลังวิเศษในการปกป้องโลกจากพวกเหล่าร้ายได้ พร้อมกับมีภารกิจในการตามหาเจ้าหญิงเซเรนิตี้ ผู้เป็นกุญแจสำคัญของชัยชนะในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มสาว ๆ ผู้พิทักษ์ที่มีพลังวิเศษอื่น ๆ และหนุ่มลึกลับทรงเสน่ห์ภายใต้หน้ากากทักซิโด้ ที่มาคอยช่วยรวมพลังกับอุนางิในการต่อกรกับเหล่าปีศาจร้ายและช่วยให้โลกกลับมาสงบสุขได้

1879
Sailor Moon สร้างจากนักเขียนที่มีชื่อ Naoko Takeuchi ถูกตีพิมพ์ออกมาครั้งแรกเมื่อปี 1991 และต่อมาได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นอานิเมะะฉายในปี 1992 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามและกลายมาเป็นอานิเมะที่มีอิทธิพลที่สุดในช่วงเวลานั้น ด้วยคาแรคเตอร์ของเซเลอร์มูน และเนื้อหาที่สามารถถ่ายทอดทั้งเรื่องมิตรภาพ และการไม่ย่อท้อต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมออานิเมะเรื่องนี้ถึงได้สามารถครองใจหลาย ๆ คนได้ ไม่น่าเชื่อว่าจาก “ฉันคือสาวน้อยน่ารัก ผู้พิทักษ์ความรักและความยุติธรรม เซเลอร์มูน ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง" จะเดินทางมาอย่างยาวนาน จนครบรอบ 30 ปี ก็การันตีได้เลยว่านี่คือการเติบโตอย่างสวยงามและทรงพลังที่สุดของสาวน้อยเวทมนต์ Sailor Moon

ที่มา: CBR
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sailor Moon

เซเลอร์มูน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้