โปสเตอร์ใหม่ของนักแสดง Lee Jin Wook และ Lee Yeon Hee ใน Welcome To Wedding Hell

ซีรีส์เรื่อง Welcome to Wedding Hell (หรือที่รู้จักในชื่อ “Marriage White Paper”) ของนักแสดง Lee Jin Wook และ Lee Yeon Hee เปิดตัวสองโปสเตอร์ใหม่ของตัวละคร

ซีรีส์เรื่อง Welcome to Wedding Hell ทางช่อง Kakao TV เป็นเรื่องราวโรแมนติกที่นำแสดงโดย Lee Jin Wook และ Lee Yeon Hee ในฐานะคู่รักวัยสามสิบที่เตรียมแต่งงานกัน ขณะที่พวกเขากำลังคาดหวังตอนจบอย่างมีความสุขราวกับในเทพนิยาย แต่ความเป็นจริงแล้วมันกลับต่างจากที่คิดมาก

  • Lee Jin Wook รับบทเป็น ซอจุนฮยอง เจ้าบ่าวผู้ถูกทำร้ายและมีความสุขที่จะยอมจำนนต่อทุกคำสั่งของคู่หมั้นของเขา

  • Lee Yeon Hee รับบทเป็น คิมนาอึน เจ้าสาวที่น่ารักซึ่งเต็มไปด้วยความรักและเสียงหัวเราะ และยังเก่งมากในเรื่องการทำงาน

ซอจุนฮยอง เป็นตัวละครโรแมนติกมาก แต่เจ้าสาวของเขา คิมนาอึน เป็นคนที่อยู่กับความเป็นจริงมากกว่า ในโปสเตอร์ของ ซอจุนฮยอง เจ้าบ่าวจะดูเหมือนกำลังสับสนกับอะไรบางอย่างอยู่ ข้อความในโปสเตอร์เขียนว่าว่า “อะไรคือ… ปัญหา ?” ทับอยู่บนใบหน้าของเขา เขาแค่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแฟนสาวของเขาเพราะเขาเชื่อว่าการแต่งงานเป็นที่จะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิต

Lee-Jin-Wook-5

คิมนาอึน ขมวดคิ้วเล็กน้อยขณะที่เธอถามว่า “นี่… ใช่ไหม ?” บนโปสเตอร์ของเธอ เธอมีการตัดสินใจมากมายที่ต้องตัดสินใจตั้งแต่การหาบ้านเพื่ออยู่อาศัย และเรื่องงบประมาณที่สมเหตุสมผล แม้ว่าเธอจะเข้าใจ ซอจุนฮยอง ที่ต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุด แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรในการตัดสินใจของเธอเลย ทำให้เกิดคำถามว่าทั้งคู่จะสามารถแต่งงานกันอย่างมีความสุขได้หรือไม่ ?

Lee-Yeon-Hee-2

ทีมผู้ผลิตบอกว่า “เราได้สรุปข้อกังวลของ จุนฮยอง และ นาอึน ซึ่งมีภูมิหลัง บุคลิก และค่านิยมที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง สิ่งต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นขณะเตรียมแต่งงาน ปัญหาที่คู่รักที่กำลังจะแต่งงานในเกาหลีต้องเผชิญอย่างน้อยหนึ่งครั้ง Welcome to Wedding Hell จะพูดถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่คนทุกวัยสามารถพบเจอได้”

Welcome to Wedding Hell ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 พฤษภาคม 2022 เวลา 19.00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) และจะออกอากาศ 12 ตอน แต่ละตอนจะมีความยาวปรัะมาณ 30 นาที

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้