Legendary ซีรีส์เรียลลิตี้ของกลุ่ม LGBTQ+ ถูกยกเลิกแล้วโดย HBO Max

8L5YQbDDeDe9lEMhGSiFpzmV6rU

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมามีรายงานเปิดเผยว่าซีรีส์เรียลลิตี้ยอดนิยมอย่าง Legendary ถูกยกเลิกหลังจากผ่านไป 3 ซีซันบนแพลตฟอร์มของ HBO Max ซีรีส์นี้จะเน้นไปที่กลุ่มคน LGBTQ+ โดยผู้เข้าแข่งขันจะแข่งขันกันเป็นกลุ่มที่เรียกว่า House โดยในบ้านแต่ละหลังจะมีนักแสดง 5 คนและผู้นำจะถูกเรียกกันว่า House Mother

ในแต่ละตอนของ Legendary เราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับบ้านแต่ละหลังและนักแสดงของพวกเขา ในขณะเดียวกันพวกเขาก็จะเล่าเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าประทับใจและการสร้างแรงบันดาลใจให้เราฟัง ซีรีส์นี้ดำเนินรายการโดย Dashaun Wesley โดยมีกรรมการประกอบด้วย Jameela Jamil, Megan Thee Stallion, Law Roach และ Leiomy Maldonado

vtMOpU4SM6dKd3XacWIb3M8GFte

ข่าวการยกเลิกนี้เกิดขึ้นไม่ถึงหนึ่งวันหลังจากที่ HBO Max เพิ่งตัดสินใจคล้ายกันกับซีรีส์เรียลลิตี้เกี่ยวกับการออกเดทที่ชื่อ FBoy Island ซึ่งได้ถูกยกเลิกหลังจากผ่านไป 2 ซีซัน ตามรายงานกล่าวว่า ทั้ง Legendary และ FBoy Island มีค่าใช้จ่ายที่สูงเกินงบประมาณของ Warner Bros. Discovery ที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่ ท่ามกลางความพยายามอย่างต่อเนื่องในการลดหนี้จำนวนมหาศาล

การยกเลิกของ Legendary เกิดขึ้นท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงหลังบ้านใหม่ที่ HBO Max หลังจากการควบรวมกิจการของบริษัทแม่แห่งใหม่อย่าง Warner Bros. Discovery เราจะเห็นได้จากการเริ่มต้นด้วยการยกเลิก Batgirl และ Scoob!: Holiday Haunt เมื่อเดือนสิงหาคม ทั้งที่ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องได้สร้างเสร็จแล้วและเตรียมเปิดตัวทาง HBO Max ในภายหลังก็มีรายงานมาว่าพวกเขาถูกเก็บเอาไว้เพื่อเสียภาษี ซึ่งดูเหมือนว่าจะถูกบันทึกในไตรมาสที่ 3 ของปี 2022 นับจากนั้น Warner Bros. Discovery ก็เริ่มถอดภาพยนตร์สุดพิเศษของ HBO Max อีก 6 เรื่องออกจากแพลตฟอร์มสตรีมมิง รวมไปถึงซีรีส์แอนิเมชันที่แฟนๆ ชื่นชอบอีกจำนวนหนึ่งด้วย

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้