Mob Psycho 100 ซีซัน 3 มีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม 2022 นี้ พร้อมชมตัวอย่างใหม่ได้แล้วที่นี่

Mob Psycho 100 ซีซัน 3 ประกาศเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนั้นยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ นักแสดง สตูดิโอ หรือวันกำหนดฉาย และในตอนนี้ ตัวอย่างใหม่ได้รับการปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ Mob Psycho 100 ซึ่งได้รับการยืนยันวันกำหนดฉายในเดือนตุลาคม 2022 นี้ โดยที่วันนั้นจะเป็นวันเกิดของ Mob ตัวละครเอกของเรื่องอีกด้วย

เช่นเดียวกับซีซันที่ 2 ทางสตูดิโอ Bones รับผิดชอบการผลิต โดย Ryō Kōno จะกลับมาเป็นผู้กำกับศิลป์อีกครั้ง ในขณะที่ Takahiro Hasui ผู้กำกับ Bungo Stray Dogs (2016), SK8 the Infinity (2021), One-Punch Man (2015) จะมาร่วมกำกับด้วย

ทีมนักพากย์ในซีซันที่แล้ว ได้แก่ Setsuo Ito, Takahiro Sakurai, Akio Ohtsuka, Miyu Irino และ Yoshitsugu Matsuoka จะกลับมาให้เสียง ชิเงโอะ “Mob” ร่วมด้วย Kageyama, Arataka Reigen, Ekubo, Ritsu Kageyama และ Teruki Hanazawa ตามลำดับ

นักพากย์เสียงชุดใหม่ที่ได้รับเลือกมีดังนี้:

• Takanori Hoshino พากย์เป็น Serizawa
• Atsumi Tanezaki พากย์เป็น Tome Kurata
• Uki Satake พากย์เป็น Tsubomi
• Ayumi Fujimura พากย์เป็น Ichi Mezato
• Toshihiko Seki พากย์เป็น Musashi Goda
• Yoshimasa Hosoya พากย์เป็น Tenga Onigawara

อานิเมะซีรีส์ Mob Psycho 100 อ้างอิงมาจากมังงะที่เขียนโดย ONE (ซึ่งเป็นผู้สร้าง One Punch Man อีกด้วย) เขาเริ่มเขียนมังงะซีรีส์ในปี 2012 หลังจาก 5 ปีที่มังงะซีรีส์จบลงในปี 2017 อานิเมะซีซันที่ 1 จึงเริ่มออกอากาศในปี 2016 และซีซันที่ 2 ออกอากาศในปี 2019

Crunchyroll ได้อธิบายอานิเมะเรื่อง Mob Psycho 100 ไว้ดังนี้

Kageyama Shigeo หรือที่รู้จักในชื่อ “Mob” เป็นเด็กชายที่มีปัญหาด้านการแสดงออก แต่กลับกลายเป็นเอสเปอร์ที่ทรงพลัง Mob มุ่งมั่นที่จะใช้ชีวิตตามปกติ จึงเก็บความลับเรื่องพลังของตัวเองเอาไว้ แต่เมื่อไรก็ตามที่อารมณ์ของเขาเพิ่มขึ้นถึงระดับ 100% บางสิ่งที่เลวร้ายก็จะเกิดขึ้นกับเขา ! ในขณะที่ตัวเขาเองถูกรายล้อมไปด้วยเอสเพอร์จอมปลอม วิญญาณชั่วร้ายต่าง ๆ และองค์กรลึกลับ Mob จะคิดอย่างไร ? Mob จะเลือกอะไร ? อานิเมะเรื่องนี้สร้างโดยได้โครงเรื่องมาจาก ONE ไอดอลแห่งโลกคอมมิค และผู้สร้าง One-Punch Man กำลังจะมาให้ชมรูปแบบแอนิเมชัน จากสตูดิโอชั้นนำอย่าง Bones !

ที่มา: Anime Senpai
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mob Psycho 100

ม็อบไซโค 100 คนพลังจิต

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้