โชว์รันเนอร์ของ Star Trek: Picard กล่าวถึงแนวคิดที่อาจจะนำไปสู่การเป็นภาคแยก

iYre7P2G1LAOcDMNrlq6xaPveJL

เมื่อ Star Trek: Picard ใกล้จะถึงซีซันสุดท้ายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า การเดินทางอาจจะนำไปสู่การเป็นภาคแยก และล่าสุดโชว์รันเนอร์ของ Star Trek: Picard ซีซัน 3 อย่าง Terry Matalas ได้กล่าวถึงแนวคิดดังกล่าวในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Den of Geek และกระตุ้นให้แฟนๆ ส่งเสียงไปให้ถึง Paramount+

Terry Matalas ให้สัมภาษณ์กับ Den of Geek โดยกล่าวว่า:

ผมไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้ แค่ช่วยส่งข้อความของคุณไปให้ถึง Paramount+ และ Secret Hideout

ซึ่งกลยุทธ์นั้นใช้ได้ผลในการทำให้ภาคแยกของ Capt. Pike อย่างเรื่อง Star Trek: Strange New Worlds เกิดขึ้นจริง และนั่นคงเป็นเหตุผลของเขา

oRLipAGPJJYyitQoHNlD6y94s7e

i7x1baPpEmZh4oshSeBt6f61PKv

ตัวละครของ Jeri Ryan และ Michelle Hurd ได้ร่วมทีมกันเพื่อการผจญภัยในภาคแยกแล้ว แม้ว่าคราวนี้จะไม่ใช่ทางโทรทัศน์ก็ตาม ทั้งคู่ได้กลับมารับบทบาทอีกครั้งในซีรีส์เสียงอย่าง Star Trek: Picard: No Man District ซึ่งจะเห็นพวกเขาสองคนเริ่มต้นการผจญภัยของ Fenris Rangers ในระหว่าง Star Trek: Picard ซีซัน 1 และซีซันที่ 2 และเรื่องราวนี้เองก็ได้เปิดโอกาสให้นักเขียน Kirsten Beyer และ Mike Johnson ได้ดำดิ่งสู่ความสัมพันธ์ของ Seven และ Raffi อย่างลึกซึ้ง

Star Trek: Picard ซีซัน 1 และซีซัน 2 รับชมได้ทาง Paramouint+ และแฟนๆ ชาวไทยรับชมได้ทาง Prime Video สำหรับซีซันที่ 3 จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ปีหน้า

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Star Trek: Picard

สตาร์ เทรค: พิคาร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้