เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันสนุกสนานในตรุกีของ Reborn Rich ซีรีส์สุดฮิตที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

dummy

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันสนุกสนานในตรุกีของ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งเปิดตัวไปนี้ก็มาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ด้วยการกวาดเรทติ้งแบบถล่มทลายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องอันเข้มข้นแล้วก็ยังมีนักแสดงชื่อดังอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Song Joong Ki, Lee Sung Min และ Shin Hyun Been ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เกิดใหม่และตามกลับไปแก้แค้นครอบครัวของเขาเอง

โดยในวิดีโอเบื้องหลังที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Song Joong Ki และ Park Hyuk Kwon กับการถ่ายทำอย่างเข้มข้นและสนุกสนานในตรุกี ขณะที่พวกเขากำลังช่วยกันหาไอเดียการถ่ายทำในฉากนี้ทั้งสองคนก็ต่างเพลิดเพลินไปกับพิซซ่ามื้ออร่อยในร้านอาหารเล็ก ผ่านแสงแดดอ่อนๆ ที่ส่องลงมาด้วย

reborn-rich-2-1-768x415

ก่อนที่จะตัดไปยังตอนที่ทั้งสองคนกำลังคุยกันอย่างจริงจังในขณะถ่ายทำ ด้วยเคมีความเข้ากันของทั้งคู่ทำให้การถ่ายทำในแต่ละฉากนั้นเป็นไปได้ด้วยดีและสร้างความประทับใจให้กับทีมงานด้วยการการวางตัวแบบสบายๆ ในช่วงท้ายของคลิป Song Joong Ki ได้พูดถึงการถ่ายทำในตรุกีและขอให้ผู้ชมได้โปรดติดตามรอชมฉากที่สวยงามในซีรีส์เรื่องนี้

สำหรับผู้ชมจากทางอเมริกา ยุโรป โอเชียเนีย ตะวันออกกลาง และอินเดียสามารถรับบน Viki ส่วนผู้ชมจากทางสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ และตะวันออกกลาง รับชมได้ผ่านทาง www.viu.com หรือบนแอป Viu

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้