Candy Land เตรียมเข้าฉายที่เทศกาลภาพยนตร์สยองขวัญนิวยอร์กซิตี้ (NYC Horror Film Festival) ครั้งที่ 20

candy land

เผยภาพแรกของ Candy Land ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากการฝีมือการเขียนบทและกำกับโดย John Swab ที่เกี่ยวกับเรื่องราวของเพศ ศาสนาและความรุนแรง โดยอยู่ภายใต้การดูแลของ Roxwell Films ซึ่งจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์และ VOD ในวันที่ 6 มกราคมปีหน้านี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ Remy (รับบทโดย Olivia Luccardi) หญิงสาวที่สุดแสนจะไร้เดียงสาและเคร่งศาสนา เธอได้ถูกขับไล่ออกจากลัทธิของเธอ จนทให้เธอได้เจอกับโลกใต้ดินของการให้บริการทางเพศ หรือที่เรียกว่า “lot lizards” โดยเธอได้เข้าร่วมกับ Sadie (รับบทโดย Sam Quartin), Riley (รับบทโดย Eden Brolin), Liv (รับบทโดย Virginia Rand) และ Levi (รับบทโดย Owen Campbell) ขณะที่เธอกำลังดำดิ่งสู่โลกใบใหม่ ตัวตนที่แท้จริงของเธอก็กำลังจะถูกเปิดเผยซึ่งยังไม่เคยมีใครคาดคิดมาก่อนแน่นอน

John Swab ได้บอกว่า

Candy Land เป็นการผจญภัยครั้งแรกของผมในเส้นทางสยองขวัญ แม้ว่ามันจะเป็นหนังแนวไล่ฆ่าแบบดั้งเดิม แต่ผมก็อยากจะให้มันก้าวข้ามขีดจำกัดไปอย่างไม่มีขอบเขต ผมหลงรักหนังเรื่องนี้และพบว่ามันคือเรื่องราวที่แท้จริง ผมคิดถึงหนังแนว Cult ในช่วงยุค 90s มันช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้ผม

โดย John Swab จะขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกันกับ Jeremy M. Rosen Robert Ogden Barnum และ Michael Reiser ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Quiver Distribution ที่จะนำเอาภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในต่างประเทศด้วย

Barry Meyerowitz ประธานร่วมของ Quiver Distribution ได้บอกว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับผู้กล้าหาญอย่าง John Swab” ส่วน Jeff Sackman ก็บอกต่อว่า “นักแสดงนำของเรื่องนี้จะทำลายความหวังของผู้ชม พร้อมทำให้พวกเขาไม่สามารถละสายตาไปได้”

Candy Land มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และออนดีมานด์ในวันที่ 6 มกราคม หลังจากที่ได้เปิดตัวเข้าฉายไปแล้วที่ Locarno Film Festival ในเดือนสิงหาคม ในขณะนี้กำลังเดินทางเข้าฉายตามเทศกาลต่างๆ ซึ่งล่าสุดก็มีกำหนดการเข้าฉายที่ East Coast สำหรับเทศกาลภาพยนตร์สยองขวัญนิวยอร์กซิตี้ (NYC Horror Film Festival) ครั้งที่ 20 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 1-4 ธันวาคม 2023

NYC Horror Film Festival ก่อตั้งในปี 2001 โดย Michael J. Hein เพื่อเป็นสถานที่สำหรับการสร้างภาพยนตร์สยองขวัญอินดี้เรื่องใหม่ๆ หลังจากห่างหายจากโรคระบาดไปนานถึงสองปี เทศกาลนี้จะกลับมามอบรางวัล Lifetime Achievement Award อีกครั้ง

ซึ่ง Candy Land ก็จะร่วมเข้าในเทศกาลนี้กับภาพยนตร์กว่า 50 เรื่องจากทั่วโลก Kane Hodder เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากผลงานของเขาในฐานะ Jason Voorhees ในแฟรนไชส์ Friday the 13th จะได้รับรางวัล Lifetime Achievement Award ของเทศกาลนี้ด้วย

ชมคลิปตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้