เผยภาพแรกของ Candy Land ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ของ John Swab

เผยภาพแรกของ Candy Land ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จากการฝีมือการเขียนบทและกำกับโดย John Swab ที่เกี่ยวกับเรื่องราวของเพศ ศาสนาและความรุนแรง โดยอยู่ภายใต้การดูแลของ Roxwell Films ซึ่งจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์และ VOD ในวันที่ 6 มกราคมปีหน้านี้

candy-land-movie-e1668199315851

ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ Remy (รับบทโดย Olivia Luccardi) หญิงสาวที่สุดแสนจะไร้เดียงสาและเคร่งศาสนา เธอได้ถูกขับไล่ออกจากลัทธิของเธอ จนทให้เธอได้เจอกับโลกใต้ดินของการให้บริการทางเพศ หรือที่เรียกว่า “lot lizards” โดยเธอได้เข้าร่วมกับ Sadie (รับบทโดย Sam Quartin), Riley (รับบทโดย Eden Brolin), Liv (รับบทโดย Virginia Rand) และ Levi (รับบทโดย Owen Campbell) ขณะที่เธอกำลังดำดิ่งสู่โลกใบใหม่ ตัวตนที่แท้จริงของเธอก็กำลังจะถูกเปิดเผยซึ่งยังไม่เคยมีใครคาดคิดมาก่อนแน่นอน

John Swab ก็มารับหน้าที่ทั้งเขียนและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เขาเองก็ผ่านผลงานมาแล้วมากมายอย่าง Let Me Make You a Martyr (2016), Ida Red (2021), Body Brokers (2021) และ Run with the Hunted (2019) พร้อมกับนักแสดงมากหน้าหลายตาที่มาร่วมถ่ายทอดความสนุกให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น

  • Olivia Luccardi จากผลงานเรื่อง It Follows (2014) และ Channel Zero (2016)
  • Sam Quartin จากผลงานเรื่อง Tyger Tyger (2021) และ Mirror & Missal Part I: The Magical Women of Echo Park (2014)
  • Eden Brolin จากผลงานเรื่อง Ruby Sparks (2012) และ Yellowstone (2018)
  • Owen Campbell จากผลงานเรื่อง The Miseducation of Cameron Post (2018) และ X (2022)
  • William Baldwin จากผลงานเรื่อง Justice League: Crisis on Two Earths (2010) และ Backdraft (1991)
  • Virginia Rand จากผลงานเรื่อง Last Weekend (2022)

John Swab ได้บอกว่า

Candy Land เป็นการผจญภัยครั้งแรกของผมในเส้นทางสยองขวัญ แม้ว่ามันจะเป็นหนังแนวไล่ฆ่าแบบดั้งเดิม แต่ผมก็อยากจะให้มันก้าวข้ามขีดจำกัดไปอย่างไม่มีขอบเขต ผมหลงรักหนังเรื่องนี้และพบว่ามันคือเรื่องราวที่แท้จริง ผมคิดถึงหนังแนว Cult ในช่วงยุค 90s มันช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้ผม

Barry Meyerowitz ประธานร่วมของ Quiver Distribution ได้บอกว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับผู้กล้าหาญอย่าง John Swab” ส่วน Jeff Sackman ก็บอกต่อว่า “นักแสดงนำของเรื่องนี้จะทำลายความหวังของผู้ชม พร้อมทำให้พวกเขาไม่สามารถละสายตาไปได้”

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้