Terrifier 2 ได้ถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลออสการ์ผ่านการสนับสนุนจากทาง Bloody Disgusting

terrifier-movie

นับเป็นหนึ่งผลงานมาแรงในช่วงฮาโลวีนที่ผ่านมานี้เลยทีเดียวกับ Terrifier 2 ภาพยนตร์สยองขวัญภาคต่อของผู้กำกับ Damien Leone โดยในภาคนี้ก็ได้ปลุกให้ Art the Clown กลับมาสานต่อความน่าสยดสยองกันอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าก็สามารถส่งความหลอนให้กับแฟนๆ สายสยองกันได้เป็นอย่างดีจนล่าสุด! ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เพิ่งได้ถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลออสการ์แล้ว โดยได้รับการสนับสนุนจากทาง Bloody Disgusting

ต้องขอบคุณแคมเปญของแฟนๆ Terrifier (2016) และบรรดาเหล่าแฟนๆ คอหนังสยองขวัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ด้วยการสรรสร้างค์ละเลงความโหดร้ายและความบ้าคลั่งกว่า 2 ชั่วโมงของผู้กำกับ Damien Leone ก็ได้ทำให้ผู้ชมได้ต่างประทับใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ไปได้กว่า 8 ล้านดอลลาร์ทั่วโลกด้วยงบประมาณ 250,000 ดอลลาร์

โดยแฟนๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ช่วยกันเพื่อส่งให้ Terrifier 2 ได้รับการพิจารณาสำหรับรางวัลออสการ์ ด้วยการช่วยกันดัน #OscarsforArt บน Twitter กันอย่างหนักหน่วง จนทำให้ในที่สุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่างเป็นทางการโดย Bloody Disgusting

Brad Miska กรรมการผู้จัดการของ Bloody Disgusting ได้บอกว่า

ไม่หรอก มันจะไม่เกิดขึ้นจริงๆ ทุกอย่างมันก็เป็นแค่เรื่องราวตลกๆ ขำ แต่คุณอะไรไหม ความคิดที่จะให้กรรมการมาพิจารณาภาพยนตร์สยองขวัญอินดี้นี้มันเป็นเรื่องที่ตลกมากกว่าที่จะผ่านมันไปเฉยๆ ได้

Terrifier 2 กำลังเข้าฉายใน Screambox และจะเตรียมจัดจำหน่ายในรูปแบบ 4K UHD, Blu-ray และ DVD ในช่วงเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Terrifier 2

Oct 6, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้