เผยเบื้องหลังการถ่ายทำฉากไล่ล่าสุดมันส์ของ Reborn Rich พร้อมกับการนำแสดงโดย Song Joong Ki

dummy

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำ Reborn Rich พร้อมกับการนำแสดงของ Song Joong Ki ที่ได้โชว์ให้เห็นถึงพลังในการแสดงของเขาที่ประเทศตรุกี โดยซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งเปิดตัวไปนี้ก็มาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ด้วยการกวาดเรทติ้งแบบถล่มทลายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องอันเข้มข้นแล้วก็ยังมีนักแสดงชื่อดังอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Song Joong Ki, Lee Sung Min และ Shin Hyun Been

ในคลิปเบื้องหลังนี้ก็ได้เผยให้เห็นหนุ่ม Song Joong Ki ที่กำลังทักทายเหล่านักแสดงต่างชาติที่จะมาร่วมถ่ายทำฉากไล่ล่ากับเขาอย่างอบอุ่น และเมื่อถ่ายเสร็จเขาและทีมงาน รวมถึงนักแสดงก็ต่างมายืนรอดูผลงานตัวเองอยู่ที่หน้าจอมอนิเตอร์และพูดคุยกันถึงรายละเอียดการแสดงต่างๆ ในผลงานที่แสดงออกมา ซึ่งเมื่อเสร็จสิ้นการถ่ายทำทั้งหมดทุกคนก็ต่างปรบมือด้วยความชื่นชมฉากแอ็กชันไล่ล่านี้ที่สมจริงมากขึ้นจากคำแนะนำของ Song Joong Ki โดยที่บรรยากาศในกองถ่ายนั้นก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่นหัวใจ

นอกจากนี้เขาก็ยังได้ย้ายไปถ่ายทำในสถานที่ต่อไป ซึ่งเป็นที่ที่มีเด็กๆ ร่วมถ่ายทำอยู่เยอะมาก เขาก็ได้พยายามจะดูแลเหล่าเด็กๆ อยู่เสมอ ซึ่งหนุ่ม Song Joong Ki เองก็ได้เต็มที่กับการแสดงจริงๆ ใส่สุดทุกเม็ด โดยที่ไม่ได้สนใจว่าจะถ่ายทำที่ไหนเลย

สำหรับตอนที่ 4 ของ Reborn Rich จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

สำหรับผู้ชมจากทางอเมริกา ยุโรป โอเชียเนีย ตะวันออกกลาง และอินเดียสามารถรับบน Viki ส่วนผู้ชมจากทางสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ และตะวันออกกลาง รับชมได้ผ่านทาง www.viu.com หรือแอป Viu

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้