Hemlock Grove ซีรีส์ออริจินัลของ Netflix ที่ถูกลบออก ได้บ้านหลังใหม่แล้ว!

kiyDIPcsIUrN4YXyIK1lbJFj7zM

ซีรีส์เรื่อง Hemlock Grove คือหนึ่งในผลงานออริจินัลของ Netflix ที่ถูกลบออกจากแพลตฟอร์มสตรีมมิงเมื่อเดือนที่แล้ว โดยล่าสุดมีรายงานว่าสตูดิโอและสตรีมมิง FilmRise ได้ทำข้อตกลงเพื่อนำโปรเจกต์ซีรีส์ Hemlock Grove กลับเข้าสู่แพลตฟอร์มสตรีมมิงอีกครั้ง

เหตุการณ์ที่ Netflix ได้ลบรายการออริจินัลของตัวเองออกนั้น ถือเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจอย่างมาก เนื่องจากรายการเหล่านี้อยู่คู่กับแพลตฟอร์มมานานเกือบ 10 ปี และเนื่องจากสมาชิกก็มักจะคิดว่าเนื้อหาออริจินัลของ Netflix จะยังคงใช้บริการได้ต่อไปอย่างไม่มีกำหนด และหนึ่งในนั้นก็คือซีรีส์เรื่อง Hemlock Grove ที่เปิดตัวในปี 2013 อย่างไรก็ตาม ล่าสุดจากรายงานของ Deadline ก็ได้เผยว่า FilmRise ได้ทำข้อตกลงเพื่อจะนำซีรีส์นี้กลับเข้าสู่สตรีมมิงตัวเองอีกครั้ง และยังรวมถึงการรักษาสิทธิ์สำหรับซีรีส์ทางทีวีเรื่อง Hannibal ซึ่งมาจากผลงานของ Bryan Fuller ด้วย

ดาวน์โหลด

Max Einhorn หนึ่งในผู้บริหารของ FilmRise กล่าวในแถลงการณ์ว่า:

ซีรีส์สยองขวัญอันเป็นที่รักเหล่านี้ เรายินดีที่จะเพิ่มเข้ามาสู่ FilmRise

Hannibal ของ Bryan Fuller เป็นความสำเร็จที่สร้างสรรค์สำหรับทีวีเครือข่ายเมื่อเปิดตัวทาง NBC เช่นเดียวกับที่ Hemlock Grove เป็นหนึ่งในซีรีส์ออริจินัลยุคแรกๆ ของ Netflix เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของบริการสตรีมมิงแบบฟรีแห่งแรกที่นำเสนอรายการเหล่านี้

Nicolas Atlan ประธาน Gaumont USA กล่าวเสริมว่า:

เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ FilmRise ในการจัดจำหน่ายซีรีส์ยอดนิยมทั้งสองเรื่อง การเข้าถึงผู้ชมในเครือข่ายของพวกเขาเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเรามีความสุขที่จะได้นำเสนอผ่านข้อตกลงนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ทั้งแฟนเก่าและใหม่ได้ชมซีรีส์เหล่านี้

nGFTegLPFXH2RzqNALTTh2I1fst

Hemlock Grove ว่าด้วยเรื่องราวของเหตุการณ์แปลกประหลาดและคดีฆาตกรรมในเมืองเพนซิลเวเนียเก่า ซึ่งพวกเขาต้องไขความลับและค้นหาว่าใครคือฆาตกร?

ซีรีส์นี้นำแสดงโดย Famke Janssen, Bill Skarsgard, Landon Liboiron, Kaniehtiio Horn และ Joel de la Fuente

mCwQJqyuCFlbFyJR5sWg3PqtHEN

Hannibal เป็นเรื่องราวที่ติดตามจิตแพทย์ที่กลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ชื่อ Dr. Hannibal Lecter ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Bryan Fuller ซึ่งอิงจากตัวละครของนวนิยายคลาสสิกโดย Thomas Harris ที่จะทำให้เราได้เห็นว่าเรื่องราวอันเหลือเชื่อนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากที่ใด?

ซีรีส์นี้นำแสดงโดย Hugh Dancy, Mads Mikkelsen, Laurence Fishburne, Aaron Abrams และ Caroline Dhavernas

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้