ตกหลุมอากาศ! Manifest ซีซัน 4 ของ Netflix ไม่เป็นดังที่หวังไว้

b77b5b6CvatTeJWicZELbcv0TVE

ในที่สุดซีรีส์ Manifest ซีซันที่ 4 ก็กลับมาสู่หน้าจออีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากผ่านไป 3 ซีซัน ซีรีส์นี้ก็ถูกยกเลิกบนช่อง NBC แต่ก็ได้รับการช่วยเหลือจาก Netflix เนื่องจากประสิทธิภาพในการสตรีมที่ทำลายสถิติทั้ง 3 ซีซันแรก ดังนั้น การประกาศลุยต่อของ Netflix จึงดูสมเหตุสมผล แต่ว่าตัวเลขของสถิติใหม่ในช่วงสุดสัปดาห์แรกกลับไม่สูงเท่าที่มันควรจะเป็น

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Netflix ได้โพสต์ตัวเลขสตรีมมิงทั่วโลกจากสัปดาห์ล่าสุด และไม่น่าแปลกใจเลยที่ Manifest จะเป็นซีรีส์อันดับหนึ่งจากทั่วโลกหลังจากเปิดตัวเพียงสามวัน นั่นก็ถือเป็นข่าวดีของซีรีส์ แต่ตัวเลขกลับไม่สูงเท่ากับรายการอื่นๆ ที่เปิดตัวบน Netflix ในปีนี้

mHfCWKuyW7AOF0qjtHcSP6Iknut

ในช่วงสามวันแรก Manifest ได้รับการสตรีมเป็นเวลารวม 57.1 ล้านชั่วโมง นั่นเป็นจำนวนมากเมื่อเทียบกับรายการใหม่อื่นๆ บน Netflix ในสัปดาห์นี้ แต่ซีรีส์นี้ยังคงเดินตามหลังผลงานออริจินัลเรื่องอื่นๆ มากมายในปี 2022 ต่อให้ยังไม่รวมผู้ทำลายสถิติรายใหญ่ อย่าง Stranger Things, Bridgerton และ Jeffrey Dahmer ก็ตาม

หากย้อนดูสถิติสามเดือนล่าสุดนี้ The Watcher ซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว มีผู้ชมมากกว่า 125 ล้านชั่วโมง ในขณะที่ Cobra Kai ซีซันที่ 5 ทำได้ 106 ล้านชั่วโมงในเดือนกันยายน ส่วน The Sandman ที่ฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อต้นเดือนสิงหาคมก็สามารถทำได้ถึง 69 ล้านชั่วโมงด้วยกัน

แม้ว่า Manifest จะมีประวัติที่ดีกับสตรีมมิง จนกระทั่งนำไปสู่การเดิมพันที่คิดว่าจะได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อกลับมาสู่ Netflix เป็นครั้งที่ 4 แต่ดูเหมือนว่ามันจะยังไม่เป็นอย่างนั้น หวังว่าซีรีส์นี้จะยังคงได้รับความนิยมในอีกสัปดาห์ข้างหน้า แต่ก็มีเวลาเพียงแค่ไม่ถึงสองสัปดาห์เท่านั้นในการพิสูจน์ เพราะมันเป็นช่วงเวลาก่อนที่เต็งหนึ่งของเดือนพฤศจิกายนอย่าง Wednesday ของ Tim Burton จะมาถึง!

คุณสามารถรับชม Manifest ซีซัน 4 ได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Manifest

เที่ยวบินพิศวง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้