The Empress ทำการต่ออายุในซีซันที่ 2 แล้ว

Elisabeth และ Hapsburgs กำลังจะกลับมาที่ Netflix

j63yIm6JHnuplAI9Q4GTh0IXwYb

หากคุณต้องการความรุ่งโรจน์และความน่าสนใจทางการเมืองที่มาพร้อมกับชีวิต โดยยังเป็นส่วนหนึ่งของชนชั้นปกครองใช่วงกลางของศตวรรษที่ 19 ซีรีส์เรื่อง The Empress ของ Netflix คือซีรีส์ที่คุณควรดู สำหรับผู้ที่ได้ดื่มด่ำกับซีรีส์ประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งนี้ สตรีมเมอร์ได้เลือกที่จะให้มีซีซันที่ 2 เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของจักรพรรดินี Elisabeth แห่งออสเตรียที่จะดำเนินต่อไป

ซีรีส์ย้อนยุคได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับสตรีมเมอร์ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนกันยายน 2022 ความเฉลียวฉลาดของโปรเจ็กต์ได้รับการบันทึกไว้ในการทบทวนโดยละเอียดนี้จาก Maggie Lovitt ของ Collider ด้วยการแสดงภาพของ Elisabeth ผู้ดื้อรั้นของ Devrim Lingnau นั้นทำได้อย่างสง่างาม และความละเอียดอ่อนที่ทำให้การแสดงดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น จักรพรรดินีมีรูปลักษณ์ที่ดูฉลาด ด้วยการออกแบบเสื้อผ้าของชนชั้นสูงที่มีสีสัน และสลับซับซ้อนในการแสดงซึ่งทำให้การรับชมนั้นน่ารื่นรมย์ เรื่องราวในตัวเองยังเป็นเรื่องราวที่โรแมนติกไปกับกวีแสนหวาน แน่นอนว่าจะต้องจับใจความในแบบที่มันเป็น

ซีซันที่ 1 ของซีรีส์เยอรมันเรื่องนี้ทำให้เราได้รู้จักกับ Elisabeth ที่อายุน้อย แต่เธอไม่ยอมใครง่ายๆ ซึ่งเธอก็เพิ่งจะแต่งงานในราชวงศ์ออสเตรียและได้กลายเป็นจักรพรรดินีสาวในทันที สามีของเธอจักรพรรดิ Franz Joseph ที่ 1 แห่งออสเตรีย รับบทโดย Philip Froissant ขณะที่ทั้งคู่มีสายสัมพันธ์และเคมีที่เข้ากันได้ดี ความสัมพันธ์ของ Elisabeth กับมารดาจอมเผด็จการของสามีอย่าง เจ้าหญิง Sophie แห่งบาวาเรีย รับบทโดย Melika Foroutan พร้อมด้วยน้องชายจอมเจ้าเล่ห์ Archduke Maximilian รับบทโดย Johannes Nussbaum ไม่ต้องพูดถึงความแตกแยกในราชวงศ์ Hapsburg ไม่สามารถเป็นลางดีได้ ไม่ใช่ด้วยการยุยงให้เกิดการจลาจลภายในและการคุกคามจากภายนอกเกี่ยวกับพรมแดนของจักรวรรดิ

Screen Shot 2565-11-09 at 00

The Empress ได้รวบรวมนักแสดงที่เก่งกาจเพื่อทำให้ส่วนที่โด่งดังที่สุดของประวัติศาสตร์มีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง และพวกเขาก็กำลังประสบกับความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมจากซีรีส์เรื่องนี้ นอกจาก Lingnau และที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ นักแสดงในซีรีส์ยังมี Almila Bagriacik, Elisa Schlott, Svenja Jung, Jördis Triebel, Rauand Taleb, Alexander Finkenwirth และอื่นๆ อีกมากมาย ซีรีส์นี้สร้างสรรค์โดย Katharina Eyssen โดยมี Florian Cossen และ Katrin Gebbe เป็นผู้กำกับสร้างโครงเรื่อง เครดิตสำหรับการออกแบบเครื่องแต่งกายที่ยอดเยี่ยมถูกยกไปให้ Gabrielle Reumer

เมื่อพูดถึงความสำเร็จและการต่ออายุของซีรีส์เรื่องนี้ ผู้สร้างซีรีส์อย่าง Eyssen กล่าวว่า:

ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างเหลือเชื่อที่เราได้สัมผัสกับผู้คนมากมายในเยอรมนี และทั่วโลกด้วยซีรีส์ของเรา เรื่องราวชีวิตของ Elisabeth เป็นเรื่องราวของพลังแห่งความรัก แต่ยังรวมถึงความกล้าหาญที่จะแตกต่างออกไป และความหวังสำหรับอนาคตที่ดีกว่า และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการในเวลานี้ นั่นเป็นเหตุผลที่เรามีความสุขมากที่ได้เล่าเรื่องที่น่าตื่นเต้นนี้ต่อไป

The Empress สามารถสตรีมได้ทั้งหมดบน Netflix และผู้อ่านสามรถชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Empress

ซีซี่ จักรพรรดินีแห่งรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้