ชมตัวอย่าง The Forest Hills ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลั่งของหมาป่าผู้หิวโหย

forest-hills-2

หลังจากเป็นที่พูดถึงมาอย่างยาวนาน ล่าสุด! The Forest Hills ภาพยนตร์สยองขวัญสุดบ้าคลั่งของ Scott Goldberg ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันได้แล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของมนุษย์ป่าผู้หิวโหย พร้อมนำแสดงโดย Edward Furlong, Dee Wallace และ Shelley Duvall

ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ Rico (รับบทโดย Chiko Mendez) ชายหนุ่มผู้ทรมานด้วยอาการปวดหัวที่มักจะมีเรื่องราวอันน่าสยดสยองที่โผล่เข้ามาในหัวของเขาตลอดเวลา หลังจากที่ศีรษะของเขาได้รับการกระแทกขณะเดินอยู่ในป่า Catskills โดย Billy (รับบทโดย Edward Furlong) เขาได้พยายามจะทำให้ Rico เชื่อว่าเขานั้นเองสามารถกลายเป็นมนุษย์หมาป่าได้

Scott Goldberg รับหน้าที่ทั้งกำกับ โปรดิวเซอร์และเขียนบท พร้อมกับอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Dreznick-Goldberg Productions Digital Thunderdome และ Scott Hansen รวมไปถึงทีมนักแสดงอย่าง

  • Edward Furlong จากผลงานเรื่อง American History X (1998) และ Pet Sematary II (1992)
  • Dee Wallace จากผลงานเรื่อง E.T. the Extra-Terrestrial (1982) และ The Gift of Christmas (2020)
  • Shelley Duvall จากผลงานเรื่อง The Shining (1980) และ Frankenweenie (1984)
  • Debbie Rochon จากผลงานเรื่อง Tromeo & Juliet (1996) และ The Mangled

ซึ่ง Scott Goldberg ก็เคยผ่านผลงานในการเป็นโปรดิวเซอร์และกำกับให้กับภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง Dead End Massacre (2004) มาก่อน พร้อมกับการนำแสดงของ Helen Proimos ซึ่งนี่จะนับเป็นผลงานการกำกับครั้งที่สองของเขา ด้วยวิธีการเล่าเรื่องที่ไม่มีเหมือนใคร ก็บอกได้เลยว่าน่าติดตามจริงๆ

Scott Goldberg ได้บอกว่า

สำหรับเรื่องราวทั้งหมดนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างการทำเอฟเฟกต์พิเศษอยู่ โดยที่ไม่มี CGI อย่างแน่นอน เพราะเราเติบโตมากับการชมภาพยนตร์ในช่วงยุค 80s ที่ต้องสร้างและถ่ายทอดความสยองด้วยเทคนิคพิเศษที่มันใช้งานได้จริงๆ

ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดการกำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Forest Hills

Mar 11, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้