นองเลือด! ชมตัวอย่าง House of Dolls หนังระทึกขวัญแนวไล่ฆ่าในบ้านตุ๊กตาสุดหวานแววที่นำแสดงโดย Dee Wallace

House of Dolls ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ Juan Salas ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยจะบอกเล่าเรื่องราวสุดสยองของสองพี่น้องที่ต้องเข้าไปบ้านหลังหนึ่งที่ราวกับเป็นบ้านตุ๊กตาเพื่อทวงสิทธิ์ในมรดกจากพ่อพวกเธอ แต่ภายใต้กำแพงสุดหวานแววและเฟอร์นิเจอร์สุดน่ารักนี้กลับมีฆาตกรโรคจิตซ่อนอยู่ พร้อมนำแสดงโดยตัวแม่หนังสยองอย่าง Dee Wallace

house of doll หนัง

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาไปสัมผัสความตึงเครียดผ่านความเจ็บช้ำทางจิตใจของครอบครัว เมื่อเหล่าพี่น้องที่ไม่ค่อยสนิทสนมกันต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในบ้านแห่งหนึ่งเพื่อทวงสิทธิ์ในมรดกที่ผู้เป็นพ่อทิ้งไว้ให้ในบ้านตุ๊กตาแห่งนี้ ซึ่งภายใต้กำแพงสีหวานแววและเฟอร์นิเจอร์สุดน่ารักราวกับของเล่นกลับมีฆาตรกรโรคจิตซ่อนตัวอยู่หลังกำแพงเพื่อเตรียมออกมาจัดการพวกเขา
ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ Dee Wallace ตัวแม่หนังสยองขวัญสุดคลาสิกจาก Cujo (1983) และ The Hills Have Eyes (1977) นอกจากนี้ก็ยังมี Alicia Underwood, Meeko Gattuso, Naomi Lopez, Trey Peyton และ Taylor Cox ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความน่าสะพรึงในหนังเรื่องนี้ด้วย

สำหรับ Juan Salas ก็ผ่านการกำกับหนังมาแล้วจากใน Alp (2016) และ The Wolf Catcher (2018) ซึ่งก็เป็นทั้งในแนวแอ็กชันและสยองขวัญ ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ก็เหมือนว่าจะเขยิบจากเดิมด้วยการเล่าเรื่องแบบแนวไล่ฆ่าที่มีทั้งความสยองและบู๊ฆ่ากันอย่างโหดๆ ได้อย่างลงตัว ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดและกำหนดการเข้าฉายอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,wickedhorror.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-12-1948 (75 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Kansas City, Kansas, USA


การแสดง
  1. Stream

    Linda Spring

  2. House of Dolls

    Celine Charles

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้