ยืนยันแล้ว! Byun Woo Min และ Jung Ji Ahn จะเข้าร่วมแสดงใน Dr. Romantic ซีซัน 3

15241

ยืนยันแล้ว! Byun Woo Min และ Jung Ji Ahn จะเข้าร่วมแสดงใน Dr. Romantic ซีซัน 3 โดยก่อนหน้านี้เองก็เพิ่งมีการยืนยันรายชื่อนักแสดงอย่าง Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop และ Lee Sung Kyung ไปสดๆ ร้อนๆ โดยซีรีส์เรื่องนี้ก็จะสานต่อเรื่องราวของเหล่าหมอที่ตั้งใจและมุ่งมั่นทำงานในโรงพยาบาลชนบทในแถบ Doldam ซึ่งซีซันแรกได้ออกอากาศไปเมื่อปี 2016 และกวาดเรทติ้งสูงสุดไปได้ถึง 27.6% ก่อนจะตามด้วยซีซัน 2 ที่ออกอากาศในปี 2020 พร้อมกวาดเรทติ้งไปกว่า 27.1%

DEAR ENT ต้นสังกัดของ Byun Woo Min ได้บอกว่า “Byun Woo Min นั้นประสบความสำเร็จในการแสดงนำ Dr. Romantic ทั้งในซีซัน 1 และ 2 มาแล้ว และในการกลับมาครั้งนี้เขาก็จะรับบทเป็น Nam Do Il อีกครั้งพร้อมแสดงนำใน Dr. Romantic ซีซัน 3 ได้โปรดตั้งหน้าตั้งรอชมกัน”

ในขณะเดียวกัน Jung Ji Ahn ก็จะกลับมารับบทเป็น Uhm Hyun Jung พนักงานที่ทำงานมาอย่างยาวนานรองจากหัวหน้าพยาบาล Oh Myung Shim (รับบทโดย Jin Kyung) โดยเธอเป็นคนที่มองโลกในแง่บวกและมีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าอยู่เสมอที่จะอยากเป็นแบบหัวหน้าพยาบาล Oh Myung Shim ให้ได้ เธอมีความสามารถในการดูแลผู้ป่วยและทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เธอก็มัวแต่หมกมุ่นอยู่กับงานจนทำให้เรื่องราวความรักของเธอต้องพังลงไป

น่าติดตามมากจริงๆ ที่จะได้เห็น Byun Woo Min ผู้ทิ้งความประทับใจและการแสดงอันสุดยอดไว้ในซีรีส์อย่าง Temptation of Wife (2008), A Good Supper (2021) และ It’s Beautiful Now กลับมาอีกครั้ง รวมถึง Jung Ji Ahn ที่ก็จะกลับมาโปรยเสน่ห์ให้กับผู้ชมด้วยการแสดงอันโดดเด่นของเธอ ฝากแฟนๆ รอติดตามชมการกลับมาในครั้งนี้ของพวกเขาให้ดีๆ

Dr. Romantic 3 จะเริ่มถ่ายทำและคาดว่าจะออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dr. Romantic

ดอกเตอร์ โรแมนติก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้