[ซับไทย] ตัวอย่างใหม่! Avatar: The Way of Water ที่จะพาเรากลับไปยัง Pandora ที่สวยงามอีกครั้ง!

ตัวอย่างใหม่ทำให้เราได้เห็นลูกๆ ของ Jake และ Neytiri ได้ชัดเจนขึ้น!

Screen Shot 2565-11-02 at 23

สิ้นสุดการรอคอย หลังจาก 13 ปีอันยาวนานและความล่าช้า การพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ และคำมั่นสัญญาว่าจะมีถึงภาค 4 ในแฟรนไชส์ขนาดใหญ่นี้ ที่เริ่มต้นด้วย Avatar (2009) โดยจะได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งช่วงกลางเดือนธันวาคม 2022 นี้ นั่นหมายความว่าตัวอย่างแรกได้ถูกปล่อยออกมากว่า 5 เดือนแล้วซึ่งทำให้ผู้ชมอย่างเราพากันตื่นเต้นและรออย่างมีความหวังกับความสวยงามของ Pandora ที่จะกลับมาให้เราได้สัมผัสกันด้วยความคิดถึง

นอกจากนี้ในตัวอย่างยังได้เน้นย้ำถึงความยิ่งใหญ่ของการผจญภัยที่กำลังจะตามมาด้วย เช่นเดียวกับภาพยนตร์ในภาคแรก Avatar: The Way of Water จะทำให้เราได้รับบรรยากาศและความงามของภาพยนตร์เป็นเวลานานกว่า 3 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามในครั้งนี้ แฟรนไชส์นี้มีความทะเยอทะยานมากขึ้น เนื่องจากมันจะพาเราดำดิ่งไปสู่โลกใต้น้ำที่ท้าทายการผลิตขณะที่นักแสดงต้องถ่ายทำในถังเก็บน้ำ

Avatar: The Way of Water กำกับโดย James Cameron จากผลงาน Terminator: Judgment Day (1991) ผู้สร้างภาพยนตร์ยังเขียนบทภาพยนตร์โดยอิงจากเรื่องราวของตัวเอง Amanda Silver จาก Mulan (2020), Rick Jaffa จาก Jurassic World (2015), Josh Friedman จาก Foundation (2021) และ Shane Salerno จาก Armageddon (1998) ภาคต่อจากภาคแรกนั้นมีกำหนดยาวไปจนถึงปลายปี 2028 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องแรกในแฟรนไชส์นี้เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเท่าที่เคยมีมา และดูเหมือนว่าภาคต่อจะมีความก้าวหน้ามากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่ออีกด้วย

Screen Shot 2565-11-02 at 23

แม้ว่าภาพยนตร์จะไม่ได้ถ่ายทำแบบต่อเนื่องกัน แต่โปรดิวเซอร์อย่าง Jon Landau ก็ได้ยืนยันเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้ว่า ฉากแรกของ Avatar 4 ได้ถ่ายทำไปแล้วเนื่องจาก เนื่องจากเหตุผลทางลอจิสติกส์ และภาพยนตร์นั้นมีการวางแผนจนจบแล้วด้วย จึงเป็นไปได้ที่ทีมผู้ผลิตตัดสินใจใช้ฉากขนาดใหญ่ก่อนที่จะรื้อถอนออกไป เพื่อถ่ายทำซีนสำหรับ Avatar 4 ที่จะเชื่อมโยงกับภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ ส่วนที่น่าเศร้าก็คือ เราจะค้นพบว่าเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรในปี 2026 เท่านั้น

นักแสดงสำหรับ Avatar: The Way of Water

นักแสดงทั้งหมดจาก Avatar: The Way of Water นำแสดงโดย Sam Worthington รับบทเป็น Jake Sully และ Zoe Saldaña รับบทเป็น Neytiri กันอีกครั้ง ร่วมด้วย Sigourney Weaver, Kate Winslet, Stephen Lang, Michelle Yeoh, Giovanni Ribisi, Edie Falco, CCH Pounder และ Oona Chaplin

Avatar: The Way of Water จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 นี้ และผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างล่าสุดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้!

เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ:

เรื่องราวกว่าทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก Avatar: The Way of Water เริ่มบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัว Sully อย่าง Jake, Neytiri และลูกๆ ของพวกเขา พร้อมกับปัญหาที่ติดตามพวกเขามา พวกเขาต้องพยายามปกป้องกันและกันให้ปลอดภัย รวมถึงการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด พร้อมกับโศกนาฎกรรมที่พวกเขาต้องอดทน

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้