มีรายงานว่าภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water จะมีความยาวกว่า 3 ชั่วโมง!

ภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 นี้!

rb9IHprKNoSKqatP2vr25unUDSu

ความคาดหวังสำหรับการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Avatar: The Way of Water ที่ยังคงดำเนินต่อไป มีรายงานล่าสุดจาก World of Reel ระบุว่าภาคต่อที่กำกับโดย James Cameron ที่จะมาถึงนี้จะใช้เวลาในการรับชมถึง 3 ชั่วโมง 10 นาที

แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก 20th Century Studios หรือ Lightstorm Entertainment ว่าเวลาในการฉายนั้นถูกต้องหรือไม่ แต่ก็สอดคล้องกับคำแถลงการณ์ก่อนหน้านี้จาก Cameron เมื่อต้นปีนี้โดยเขากล่าวในนิตยสาร Empire ว่า

ผมไม่ต้องการให้ใครบ่นเรื่องความยาวเมื่อพวกเขาดูโทรทัศน์นาน 8 ชั่วโมง ผมเกือบจะเขียนรีวิวส่วนนี้ได้แล้ว ‘ภาพยนตร์ยาว 3 ชั่วโมงที่ทนทุกข์ทรมาน…’ มันเหมือนกับว่าให้ผมได้พักบ้าง ผมได้ดูลูกๆ ของผมนั่งและพักเป็นครั่งคราว นี่คือการเปลี่ยนกระบวนการในการรับชมครั้งใหญ่ จะต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง และมันไม่เป็นอะไรเลยถ้าคุณจะลุกขึ้นและไปฉี่บ้าง

ด้วยความที่ภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water อาจใช้เวลา 3 ชั่วโมง 10 นาที จึงจะทำให้เป็นหนึ่งในการแสดงที่ยาวที่สุดของ Cameron รองจากภาพยนตร์เรื่อง Titanic (1997) ซึ่งใช้เวลาในการรับชม 3 ชั่วโมง 14 นาที และ Avatar ในภาคแรก ใช้เวลาในการรับชม 2 ชั่วโมง 42 นาที ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้มีโอกาสที่จะทำให้เราโอบรับเอาธรรมชาติที่ชวนดื่มด่ำของแพนดอร่าได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งถ่ายทอดความรู้สึกในขนาดที่ใหญ่ขึ้นในเรื่องราวของมันเอง ไม่ว่าผู้ชมจะสามารถนั่งดูการแสดงที่ยาวนานได้หรือไม่ อย่างไรก็ตามหากการตอบรับของภาพยนตร์เรื่องแรกเป็นสิ่งที่ทำให้เราคาดหวัง เป็นไปได้ว่าแฟนๆ หลายคนจะไม่ถูกรบกวนด้วยการอยู่ใน Pandora นานขึ้นกว่าเมื่อก่อนเล็กน้อย

zaapQ1zjKe2BGhhowh5pM251Gpl

ในที่สุดภาพยนตร์สุดฮิตก็ได้รับภาคต่อที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน Avatar: The Way of Water จะเน้นที่ตัวละครของ Jake Sully รับบทโดย Sam Worthington และ Neytiri รับบทโดย Zoe Saldaña และครอบครัวของพวกเขาในขณะที่พวกเขาต้องต่อสู้กับการกลับมาของ RDA และเผชิญหน้ากับกลุ่ม Metkayina ในขณะที่ออกสำรวจมหาสมุทรที่สวยงามของ Pandora แม้ว่ารายละเอียดโครงเรื่องเฉพาะของภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังคงอยู่ภายใต้การสรุป แต่ข้อมูลเพิ่มเติมจะถูกเปิดเผยเมื่อแคมเปญทางการตลาดของภาคต่อที่จะมาถึงนี้เปิดตัวในเดือนธันวาคม ด้วยการพัฒนาและการผลิตที่ยาวนาน 13 ปี สำหรับภาคต่อที่ทุกคนรอคอย ไม่นานนักก่อนที่ผู้ชมจะได้กลับมาที่ Pandora ในที่สุด และสัมผัสกับประสบการณ์ความน่าเกรงขาม และความประหลาดใจที่สะท้อนกับพวกเขาตั้งแต่ภาคแรกอีกครั้ง

Avatar: The Way of Water จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 นี้ รับชมตัวอย่างอย่างเป็นทางการสำหรับภาคต่อที่ทุกคนรอคอยได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้