เปิดภาพนิ่ง Yoon Park รับบทเป็น ฮันกีจุน นักอุตุนิยมวิทยาที่ฉลาดและเป็นมืออาชีพในละครโรแมนติกในออฟฟิศเรื่องใหม่

ซีรีส์เรื่องนี้ Yoon Bak รับบทเป็น ฮันกีจุน นักอุตุนิยมวิทยาในสำนักงานโฆษกของสำนักอุตุนิยมวิทยาเกาหลี นอกจากรูปลักษณ์ที่ดีแล้ว ฮันกีจุนยังเป็นคนมีเหตุผลและน่าเชื่อถือ เขาประสบปัญหาในช่วงเริ่มต้นอาชีพการงานโดยเป็นส่วนหนึ่งของทีมทั่วไปของสำนักพยากรณ์ แต่หลังจากอธิบายเหตุผลเบื้องหลังความยากลำบากของเขาแล้ว เขาจึงได้รับการตรวจตราโดยสำนักงานโฆษก

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัว แสดงให้เห็นถึงออร่าที่ชาญฉลาด เป็นมืออาชีพ และมีเสน่ห์ของฮันกีจุน ชุดสูทของเขาดูเรียบง่ายและโฉบเฉี่ยว และเขาก็ดูสุภาพเรียบร้อยในขณะที่ยังมั่นคง ฮันกีจุนดูเหมือนจะสบายใจที่จะอธิบายสถานการณ์ในขณะที่นำเสนอการบรรยายสรุปและแสดงความทุ่มเทให้กับงานของเขา

Yoon-Bak-1

Yoon-Bak-2

Yoon-Bak-3

สิ่งที่ไม่คาดคิดในชีวิตการทำงานของฮันกีจุนคือความสัมพันธ์ในอดีตของเขา ฮันกีจุนเป็นอดีตแฟนหนุ่มของนักพยากรณ์ทั่วไปชินฮากยอง (รับบทโดย Park Min-young) และทั้งสองถึงขั้นวางแผนแต่งงานแต่ต้องเลิกรากันไป โดยที่ปัจจุบันเขาและเธอยังต้องทำงานร่วมกันต่อไป โดยจะเผยให้เห็นถึงความเป็นจริงที่โหดร้ายของการออกเดทในที่ทำงานและการตั้งคำถามว่าฮันกีจุนจะสามารถรักษาความสงบของเขาได้หรือไม่

ทีมงานฝ่ายผลิตกล่าวว่า “ในโปรเจ็กต์นี้ Yoon Bak มีการแสดงที่หลากหลาย ตั้งแต่ภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมของเขาไปจนถึงอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของอดีตแฟนหนุ่ม ภายในนั้นยังจะสนุกกับการเห็นด้านที่คาดเดาไม่ได้ของเขา คุณสามารถมั่นใจในการแสดงของ Yoon Bak แอคติ้งที่เขาสร้างขึ้นในขณะที่แสดง”

Forecasting Love and Weather เป็นซีรีส์โรแมนติกในสำนักงานเรื่องใหม่เกี่ยวกับงานและชีวิตรักของผู้คนในสำนักงานอุตุนิยมวิทยาเกาหลีซึ่งมีความกระตือรือร้นมากกว่าความร้อนในเขตร้อนและคาดเดาไม่ได้มากกว่าฝนที่ตกหนัก

Forecasting Love and Weather ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Forecasting Love and Weather

พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้