ชมตัวอย่าง A Christmas Story Christmas ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจตลอดคริสต์มาสนี้

shutterstock_5880859m

คริสต์มาสนี้ไม่เหงาอีกต่อไป ด้วยภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดตลอดกาลกับภาคต่ออย่าง A Christmas Story Christmas ผลงานจากทาง HBO Max ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ผ่านฝีมือการกำกับของ Clay Kaytis ที่อ้างอิงจากนิยายเรื่อง God We Trust: All Others Pay Cash ของ Jean Shepard ซึ่งตีพิมพ์เมื่อปี 1966 บอกได้เลยว่าคลาสิกและอบอุ่นหัวใจตลอดช่วงเทศกาลนี้กันอย่างแน่นอน

A Christmas Story (1983) ภาพยนตร์ภาคแรก กำกับโดย Bob Clark ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าในช่วงยุค 40 ผ่านการนำแสดงโดย Peter Billingsley ที่รับบทเป็น Ralphie Parker เด็กหนุ่มธรรมดาวัย 9 ขวบที่ถูกลักพาตัวไปในช่วงคริสต์มาส โดยเขามีของขวัญที่อยากได้มากที่สุดก็คือปืนของเล่น โดย ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ปานกลางไม่สูงมากนักจากการเข้าฉายครั้งแรก ทำรายได้อยู่ที่ประมาณ 69 ล้านดอลลาร์เทียบกับงบประมาณ 3 ล้านดอลลาร์ แต่สุดท้ายเมื่อเวลาผ่านไปภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์สุดคลาสิกประจำเทศกาลวันหยุด นอกจากนี้ก็ยังถูกนำมาฉายใหม่ผ่านทางโทรศัศน์ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แถมยังมีการฉายแบบมาราธอนตลอด 24 ชั่วโมงให้ดูกันตาแฉะผ่านทางช่อง TNT และ TBS อีกด้วย

สำหรับภาคต่อนี้ Peter Billingsley ก็จะกลับมาอีกครั้งในบทบาทของผู้ใหญ่วัย 70 ที่ได้หวนกลับคืนมายังบ้านในวัยเด็กของเขา ซึ่งในตัวอย่างก็ได้เผยให้เห็นเขาที่สวมใส่แว่นตาอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยและยังมีไดอะล็อกอันโด่งดังของภาพยนตร์แบบต้นฉบับใส่เข้ามาด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกหลายคนก็จะกลับมาด้วยอย่าง Ian Petrella จะรับบทเป็น Randy น้องชายของ Ralphie หรือ Scott Schwartz และ R. D. Robb ที่จะรับบทเพื่อนสนิทสุดซี้เหมือนเดิม ส่วน Zack Ward ก็รับบทเป็น Scut นักเลงหัวไม้เหมือนเดิม แต่สำหรับ Melinda Dillon และ Darren McGavin ผู้ที่เสียชีวิตไปแล้วจะถูกแทนที่โดย Julie Hagerty, Erinn Hayes และยังมี River Drosche ที่ก็มาร่วมถ่ายทอดความสนุกในเรื่องนี้

Clay Kaytis จะรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ผ่านฝีมือการเขียนบทของ Nick Schenk และได้ Peter Billingsley มาเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกันกับ Vince Vaughn จาก Wild West Picture Show และ ขณะที่ Cale Boyter และ Jay Ashenfelter จาก Legendary

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้