วางขายแล้ว! Pennywise: The Story of IT ซีรีส์สารคดีฉบับ Blu-Ray สำหรับนักสะสม ที่พร้อมจะพาไปสำรวจทุกแง่มุมของตัวตลกสุดสยอง

it

สำหรับแฟนๆ ของเจ้าตัวตลกสุดสยองคงจะไม่ต้องรอถึง 27 ปีเพื่อที่จะสัมผัสความน่าสะพรึงกลัวกันอีกครั้งเพราะล่าสุดทาง Screambox ได้เตรียม Pennywise: The Story of IT ซีรีส์สารคดีที่จะพาไปสัมผัสและสำรวจเบื้องลึกเบื้องหลังของเจ้าตลกสุดหลอนภายใต้การอำนวยการสร้างโดย Kaleidoscope Home Entertainment โดยจะปล่อยแบบฉบับ Blu-ray สำหรับนักสะสมทุกคน พร้อมกับฟีเจอร์สุดพิเศษที่ห้ามพลาด เตรียมวางขายในวันที่ 22 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้

ถ้าพูดถึงตัวตลกนักฆ่าสุดหลอนก็คงจะไม่พูดถึง Pennywise ไปไม่ได้ ปีศาจอันน่าสะพรึงที่คอยตามหลอกหลอนวัยเด็ก พร้อมกับภาพจำอันโดดเด่นของลูกโป่งสีแดงและเลือดมากมายที่เต็มอ่างล้างมือจากในมินิซีรีส์เรื่อง IT (1990) ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากและโด่งดังมีชื่อเสียงขึ้นมา สร้างจากนิยายของเจ้าพ่อนักเขียนสายสยองอย่าง Stephen King ที่ตีพิมพ์ออกมาเมื่อปี 1986 ซึ่ง Pennywise ก็ยังตามหลอกหลอนผู้ชมมานานกว่าสามสิบปีแล้ว

Pennywise: The Story of IT กำกับโดย John Capopiano และ Christopher Griffiths จะพร้อมเปิดตัวในงาน Sitges International Fantastic Film Festival ที่ประเทศสเปน ในสารคดีเรื่องนี้จะพาไปยังจุดกำเนิดต้นตอของผู้อยู่เบื้องหลังตัวตลกอย่าง Tim Curry ที่เป็นผู้ที่ทำให้ตัวละครนี้กลับมามีชีวิต โดยจะมีการสัมภาษณ์นักแสดงคนอื่นๆ อีกด้วย รวมถึง Seth Green และ Richard Thomas ผ่านประเด็นมากมายและอิทธิพลที่ซีรีส์เรื่องนี้มีผลต่อการทำให้หลายๆ คนกลัวท่อน้ำไปตลอดกาล พร้อมกับการแสดงที่โดดเด่นของ Tim Curry

13356

สำหรับ Collector’s Edition ประกอบด้วย 6 ฟีเจอร์สุดพิเศษ ได้แก่:

  • The Book Cover โดยจะพาผู้ชมกลับยังจุดเริ่มต้นสู่ต้นฉบับของ IT และการออกแบบภาพปกผ่านฝีมือของศิลปินอย่าง Bob Giusti
  • A Deeper Look at the Music รวบรวมการสัมภาษณ์ Richard Bellis นักแต่งเพลงพร้อมแรงบันดาลใจในการทำเพลงคลาสิกของเขา
  • Georgie: A Short Film หนังสั้นที่จะบรรยายเรื่องราวต้นฉบับ
  • Childhood Phobias เหล่านักแสดงและทีมงานของมินิซีรีส์นี้จะพูดถึงความกลัวในวัยเด็กของพวกเขา
  • The Extras of “IT” รวมบทสัมภาษณ์สั้นๆ เกี่ยวกับมินิซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึงเหล่าทีมงานคนอื่นๆ เพิ่มเติม
  • The Legacy Continues อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดเพิ่มเติมของ IT ที่อยู่มาอย่างยาวนาน

สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วที่ Amazon และจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2022

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้