แฟนๆ ของ Pennywise ห้ามพลาด! กับ Pennywise: The Story of IT สารคดีที่จะพาไปสำรวจจุดกำเนิดตัวละครของตัวตลกสุดหลอน

Pennywise-The-Story-of-IT-2

ถ้าพูดถึงตัวตลกนักฆ่าสุดหลอนก็คงจะไม่พูดถึง Pennywise ไปไม่ได้ ปีศาจอันน่าสะพรึงที่คอยตามหลอกหลอนวัยเด็ก พร้อมกับภาพจำอันโดดเด่นของลูกโป่งสีแดงและเลือดมากมายที่เต็มอ่างล้างมือจากในมินิซีรีส์เรื่อง IT (1990) ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากและโด่งดังมีชื่อเสียงขึ้นมา สร้างจากนิยายของเจ้าพ่อนักเขียนสายสยองอย่าง Stephen King ที่ตีพิมพ์ออกมาเมื่อปี 1986 ซึ่ง Pennywise ก็ยังตามหลอกหลอนผู้ชมมานานกว่าสามสิบปีแล้ว และล่าสุดใน Pennywise: The Story of IT ซีรีส์สารคดีที่จะพาไปสัมผัสและสำรวจเบื้องลึกเบื้องหลังของเจ้าตลกสุดหลอนภายใต้การอำนวยการสร้างโดย Kaleidoscope Home Entertainment

Pennywise: The Story of IT กำกับโดย John Capopiano และ Christopher Griffiths จะพร้อมเปิดตัวในงาน Sitges International Fantastic Film Festival ที่ประเทศสเปน ในสารคดีเรื่องนี้จะพาไปยังจุดกำเนิดต้นตอของผู้อยู่เบื้องหลังตัวตลกอย่าง Tim Curry ที่เป็นผู้ที่ทำให้ตัวละครนี้กลับมามีชีวิต โดยจะมีการสัมภาษณ์นักแสดงคนอื่นๆ อีกด้วย รวมถึง Seth Green และ Richard Thomas ผ่านประเด็นมากมายและอิทธิพลที่ซีรีส์เรื่องนี้มีผลต่อการทำให้หลายๆ คนกลัวท่อน้ำไปตลอดกาล พร้อมกับการแสดงที่โดดเด่นของ Tim Curry

Pennywise-The-Story-of-IT-1

Kaleidoscope Entertainment ได้ตกลงทำสัญญากับ Spencer Pollard ประธานของ Kaleidoscope Home Entertainment รวมถึง Laurence Gronall จาก Unannounced Film Company จากในสัญญานี้ Spencer Pollard ได้กล่าวว่า

พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานและได้ถ่ายทอดเรื่องราวอันยอดเยี่ยมนี้ โดยเรื่องราวของ Pennywise ตัวตลกสุดสยองนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาที่กำลังพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างหนักใน Twitter และเราก็หวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบในผลงานครั้งนี้จริงๆ

สารคดีเรื่องนี้จะต้องถูกใจสำหรับแฟนๆ ตัวยงของตัวตลกสุดสยองนี้แน่นอนเพราะในสารคดีนี้จะพาดำดิ่งถึงตัวละคร Pennywise อย่างลึกซึ้ง ตั้งแต่การเริ่มเอามาดัดแปลงและปรับปรุงจากหนังสือของ Stephen King จนกลายเป็นตัวตลกที่น่าสะพรึงกลัว ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ มินิซีรีส์ก็ได้พลิกบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง IT สำหรับสองภาคแรกไปพอสมควร ซึ่งก็สามารถดึงแฟนๆ หน้าใหม่มาให้ชื่นชอบตัวตลกสุดหลอนนี้ได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตามแน่นนอนว่าไม่มีใครสามารถแทนที่ Tim Curry ในฐานะ Pennywise ได้ ซึ่งสารคดีนี้จะยกย่องและเคารพต่อการแสดงของเขาอย่างแท้จริง ชายหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังของจมูกสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์

Pennywise: The Story of IT จะเข้าฉายแบบดิจิทัลในวันที่ 3 ตุลาคม 2022 ส่วนแบบ The DVD และ Blu-ray จะวางขายในวันที่ 24 ตุลาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้