Magic ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกในตำนานที่กำลังจะถูกนำมารีเมกใหม่โดย Roy Lee และ Sam Raimi

image-w1280

Magic (1978) ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกในตำนานที่ว่าด้วยเรื่องราวของหุ่นเชิดผ่านการนำแสดงโดย Anthony Hopkins โดยล่าสุดก็จะถูกหยิบยกกลับมารีเมกใหม่ด้วยฝีมือของ Roy Lee และ Sam Raimi ซึ่ง Roy Lee ก็ได้บอกว่า “ผมเคยได้ร่วมงานกับ Sam Raimi ในฐานะโปรดิวเซอร์เท่านั้น แต่จริงๆ แล้วนี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะร่วมงานกับเขาในผลงานเรื่อง Magic ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่เรากำลังทำอยู่ในขณะนี้และเราจะกำลังได้บทสุดท้ายจากนักเขียนบทในสัปดาห์หน้า”

โดย Roy Lee ได้บอกต่ออีกว่า “Sam Raimi นั้นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้แบบออริจินัลมากและเขาก็ชอบแบบนิยายที่เขียนโดย William Goldman ด้วย” โดยในภาพยนตร์เวอร์ชันออริจินัลนั้กำกับโดย Richard Attenborough ผ่านฝีมือการเขียนบทของ William Goldman ซึ่งก็สร้างจากนิยายของเขานั่นเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Anthony Hopkins และ Ann-Margret ว่าด้วยเรื่องราวของนักพากย์เสียงหุ่นเชิดที่เป็นหุ่นนักฆ่าสุดสยองที่พยายามจะทำลายล้างชีวิตของนักพากย์ แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถทำรายได้ได้อย่างน่าประทับใจหลังจากการเข้าฉายเมื่อเดือนพฤศจิกายน ในปี 1978 และกวาดรายได้ไปกว่า 24 ล้านดอลลาร์ จากต้นทุนในการสร้างที่ 7 ล้านดอลลาร์

Sam Raimi นั้นดูเหมือนจะเป็นคนที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่จะได้ขึ้นแท่นกำกับภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง Magic นี้จริงๆ เขาได้เริ่มต้นอาชีพเส้นทางเบื้องหลังของภาพยนตร์ด้วยผลงาน The Evil Dead ทั้งในภาคแรกและภาคต่อ พร้อมกับยังได้กำกับ Darkman (1990) และ The Evil Dead (1981) ภาคต่อของ Army of Darkness (1992) อีกด้วย จนเขาก็ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วยการกำกับ Spider-Man (2002) พร้อมกับภาคต่ออีกสองภาค นอกจากนี้เขาก็ยังได้กำกับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) รวมถึงถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์เรื่อง The Kingkiller Chronicle และ World War 3

Magic-1978-4

ส่วน Roy Lee ก็เป็นโปรดิวเซอร์สุดยอดฝีมืออีกหนึ่งคนของวงการภาพยนตร์ ตลอดอาชีพการทำงานของเขาได้ผ่านผลงานมากอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Departed (2006), The Ring (2002) และ The Grudge (2004) ซึ่งเขาก็ยังได้เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง The Strangers (2008), Quarantine (2008), The Uninvited (2009), The Boy (2016) และ Blair Witch (2016) อีกด้วย และหลังจากที่เขาได้ไปรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ It (2007) เขาก็ได้สานต่อความสยองต่อเนื่องด้วย Watcher, Barbarian และ Don’t Worry Darling และล่าสุดนี้เขาก็กำลังอยู่ในโปรเจกต์ใหญ่มากมายไม่ว่าจะเป็น The Strangers (2008), The Uninvited (2009), Salem’s Lot, The Tommyknockers, Battle Royale, A Friday the 13th ฉบับรีบูต, ซีรีส์ Hellraiser และอื่นๆ อีกมากมาย

ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดคนที่จะมาเขียนบทสำหรับการรีเมก Magic (1978) และก็ยังไม่มีรายชื่อนักแสดงประกาศออกมาด้วย ดังนั้นได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Magic

Nov 8, 1978

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้