Jonathan Majors อยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อรับบทเป็น Dennis Rodman ในภาพยนตร์ '48 Hours in Vegas' ของ Lionsgate

jonathan-majors-dennis-rodman-48-hours-in-vegas

ทางด้าน Jonathan Majors กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อรับบท Dennis Rodman ในภาพยนตร์ ‘48 Hours in Vegas’ เพื่อแสดงภาพ 48 ชั่วโมงสุดอื้อฉาวของ Rodman ที่ลาสเวกัสในช่วงกลางของการแข่งขัน NBA รอบชิงชนะเลิศปี 1998 ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ของ Lionsgate

Jonathan Majors เป็นหนึ่งในนักแสดงที่เป็นที่ต้องการมากขึ้นในฮอลลีวูด ต่อไปเขาจะมีภาพยนตร์ดราม่าเกี่ยวกับทหารเรื่อง Devotion ที่จะออกฉายในเดือนพฤศจิกายน และเร็วๆ นี้จะปรากฏใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ซึ่งเขาจะรับบทเป็น Kang the Conqueror วายร้ายรายใหญ่คนต่อไปใน Marvel Cinematic Universe (MCU) และ Majors จะแสดงใน Avengers: The Kang Dynasty ซึ่งจะออกในปี 2025 ส่วนโปรเจกต์อื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น ได้แก่ Creed III

dennis

48 Hours in Vegas ซึ่งสร้างจากบทภาพยนตร์โดย Jordan VanDina เป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดบ้าระห่ำของ Rodman กับผู้ช่วยผู้จัดการที่ขี้ขลาดของเขา เช่นเดียวกับทีม Chicago Bulls ที่ใกล้จะสำเร็จการแข่งขัน 3 พีทได้เป็นครั้งที่สองในรอบแปดปี

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะผลิตโดย Phil Lord, Chris Miller และ Aditya Sood สำหรับ Lord Miller Ari Lubet, Will Allegra และ Rodman จะเป็นผู้อำนวยการสร้าง Aaron Edmonds และ Erin Jones-Wesley จะดูแลโปรเจกต์ของ Lionsgate

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้