สตูดิโอ Maximum Effort ของ Ryan Reynolds คว้าตัว Ashley Fox และ Johnny Pariseau เป็นประธานร่วมฝ่ายโปรดักชัน

Ryan-Reynolds-Met-Gala-Carpet-GettyImages-1395371425-H-2022

แม้ในขณะที่เขาพร้อมที่จะนำ Deadpool กลับมาสู่หน้าจออีกครั้งกับ Marvel ทางด้านสตูดิโอ Maximum Effort ซึ่งเป็นบริษัทของ Ryan Reynolds ที่ก่อตั้งร่วมกับ George Dewey และมีรูปลักษณ์ครั้งแรกกับ Paramount ได้ทำการว่าจ้าง Ashley Fox และ Johnny Pariseau เป็นประธานร่วมในฝ่ายโปรดักชัน

Fox และ Pariseau ได้แต่งงานกันและจะทำหน้าที่เป็นทีมโปรดักชันซึ่งถือเป็นครั้งแรกในอาชีพการงานของพวกเขา โดยก่อนหน้านี้ Ashley Fox เป็นผู้นำการผลิตภาพยนตร์ให้กับนักลงทุนหนังอินดี้และผู้ผลิตสตูดิโอ FilmNation และเธอก็เป็นโปรดิวเซอร์ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์จากผลงานเรื่อง Promising Young Woman ในปี 2020 ซึ่งนำแสดงโดย Carey Mulligan

4f6c9667289931

ทางด้าน Johnny Pariseau เข้าร่วมจาก MGM ซึ่งเขาทำหน้าที่เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายผลิต โดยทำงานภายใต้ Michael De Luca ผู้กำกับภาพยนตร์ในขณะนั้น และล่าสุดได้ดูแลการผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Boys in the Boat ของ George Clooney

Reynolds และ Dewey กล่าวว่า:

ความพยายามสูงสุดได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและไปในทิศทางที่มากกว่าความฝันที่โหดร้ายที่สุดของเราเมื่อเราเริ่มต้นเมื่อสี่ปีที่แล้ว Ashley และ Johnny ต่างก็มีประสบการณ์และรสนิยมที่เหลือเชื่อ และทั้งคู่ต่างก็เป็นคู่หูที่มีพลังในการเป็นผู้นำในการเติบโตในระยะต่อไปของเรา เราตื่นเต้นมากที่พวกเขาจะได้เข้าร่วมเรือโจรสลัดลำเล็กๆ ของเรา

Fox และ Pariseau กล่าวว่าพวกเขาจะพึ่งพาการเป็นพาร์ตเนอร์ในขณะที่พวกเขารับบทบาทใหม่ โดยกว่าวว่า:

เราใฝ่ฝันที่จะร่วมมือกันสร้างตั้งแต่เราพบกันในฐานะตัวแทนหนังสือที่เป็นคู่แข่งกันเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว และเรารู้สึกขอบคุณมากที่ Ryan และ George และทีมงาน Maximum Effort ทั้งหมดได้ต้อนรับเราเข้าสู่ฝูง ตั้งแต่วินาทีที่เราพบพวกเขา เรารู้สึกเชื่อมโยงกับแนวคิดของทีมและภารกิจในการนำผู้คนมารวมกันผ่านการเล่าเรื่องที่เป็นต้นฉบับและคาดไม่ถึง เราตื่นเต้นกับบทบาทของเราที่จะเดินหน้าต่อไป

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ryan Reynolds

ไรอัน เรย์โนลส์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

23-10-1976 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Vancouver, British Columbia, Canada


การแสดง
  1. Deadpool & Wolverine

    Wade Wilson / Deadpool / Nicepool

    I Am: Celine Dion

    Self (archive footage)

    IF

    Cal

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้