ซีรีส์จาก Netflix อย่าง Never Have I Ever ซีซัน 4 กำลังมุ่งหน้าสู่สตรีมเมอร์เร็วๆ นี้

vWvhWSe06nT52oc0f3uznjIXZR5

ซีซันที่ 4 และจะเป็นซีซันสุดท้ายของ Never Have I Ever ของ Netflix กำลังมุ่งหน้าสู่สตรีมเมอร์ในเร็วๆ นี้ และตอนนี้นักแสดงจากซีรีส์ยอดนิยมต่างหยอกล้อถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น ในวิดีโอใหม่ที่แชร์กับแฟนๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน TUDUM ที่ผ่านมาของ Netflix

นักแสดงอย่าง Maitreyi Ramakrishnan, Jaren Lewison และ Darren Barnet ได้พูดถึงซีซันที่ 4 รวมถึงการมาถึงของ Ethan ที่เล่นโดย Michael Cimino คุณสามารถตรวจสอบด้วยตัวคุณเองในวิดีโอด้านล่างนี้:

มีการประกาศเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า Never Have I Ever ได้รับการต่ออายุสำหรับซีซัน 4 โดย Netflix และซีซันที่สี่จะเป็นซีซันสุดท้ายสำหรับซีรีส์ที่สร้างโดย Mindy Kaling และ Lang Fisher สำหรับซีซันที่ 3 ของซีรีส์ได้เปิดตัวบนสตรีมเมอร์เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และซีซันที่ 4 คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 2023

kCVNa59RwIwM7NIMprqt6xXUJzK

Never Have I Ever เปิดตัวครั้งแรกในเดือนเมษายนปี 2020 และเรื่องราวเป็นการติดตาม Devi (รับบทโดย Ramakrishnan) วัยรุ่นชาวอเมริกันอินเดียนขณะที่เธอต้องใช้ชีวิตในโรงเรียนมัธยมปลาย ซีรีส์นี้ได้รับความนิยมอย่างมาก แม้ว่า Kaling จะเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเธอรู้ดีอยู่แล้วว่าจะมี 4 ซีซันสำหรับซีรีส์นี้ Kaling กล่าวว่า

4 ซีซันสำหรับการแสดงเรื่องราวของเด็กไฮสคูล มันให้ความรู้สึกว่ามันสมเหตุสมผลแล้วนะ

พวกเขาไม่สามารถอยู่ในโรงเรียนมัธยมตลอดไปได้ เราได้เห็นการแสดงเหล่านั้น เช่น คุณอยู่โรงเรียนมัธยมมา 12 ปี เกิดอะไรขึ้นที่นี่ นักแสดงก็แก่ขึ้น และมันก็เริ่มบ้าที่ อายุ 34 ปี กำลังเล่นกับเด็กอายุ 15 ปี

ซีซันที่ 4 และเป็นซีซันสุดท้ายของ Never Have I Ever คาดว่าจะมาในปี 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Never Have I Ever

ภารกิจสาวซน ก็คนมันไม่เคย

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้