Made in Abyss ซีซัน 2 เตรียมฉายตอนสุดท้ายความยาว 1 ชม. 28 ก.ย. นี้

Kadokawa ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคมว่า อานิเมะ Made in Abyss ซีซัน 2 ซึ่งมีชื่อประจำภาคว่า Retsujitsu no Ōgonkyō (2022) หรือในเวอร์ชันภาษาอังกฤษคือ The Golden City of the Scorching Sun จะออกอากาศตอนสุดท้ายซึ่งมีความยาว 1 ชั่วโมงในวันที่ 28 กันยายน ทั้งนี้จะมีงานอีเวนต์ฉายตอนดังกล่าวล่วงหน้าในวันที่ 25 กันยายน ณ โรงภาพยนตร์ EJ Anime Theater ในชินจูกุ

ในงานอีเวนต์ฉายตอนจบของอานิเมะซีซัน 2 ล่วงหน้า จะมีการจัดทอล์กโชว์พิเศษของทีมนักพากย์ด้วย โดยนักพากย์ที่จะไปร่วมงานดังกล่าว ได้แก่:

  • Miyu Tomita พากย์เสียงเป็น ริโค่
  • Mariya Ise พากย์เสียงเป็น เร็ก
  • Shiori Izawa พากย์เสียงเป็น นานาจิ

Kevin Penkin ผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบสำหรับอานิเมะ Made in Abyss จะไปร่วมงานครั้งนี้เช่นกัน

Made in Abyss SS2

ทั้งนี้จะมีรายการพิเศษเกี่ยวกับ Made in Abyss ออกอากาศในวันที่ 21 กันยายน และในวันที่ 28 กันยายน จะมีการออกอากาศตอนสุดท้ายของซีซัน 2 ความยาว 1 ชั่วโมง ทางช่อง AT-X, Tokyo MX, BS11, Sun TV, KBS Kyoto, TV Aichi และ Saga TV รวมถึงจะมีการฉายผ่านระบบสตรีมมิงของ Amazon Prime Video เช่นกัน

อานิเมะ Made in Abyss สร้างดัดแปลงจากมังงะชื่อเดียวกันโดย Akihito Tsukushi โดยซีซัน 2 เริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมปีนี้ โดย HIDIVE นำออกฉายผ่านระบบสตรีมมิงในเวลาเดียวกับที่ญี่ปุ่น และ Sentai Filmworks ได้ลิขสิทธิ์ในการเผยแพร่ในรูปแบบดิจิทัลและโฮมวิดีโอ ซึ่งจะวางจำหน่ายภายในปีนี้

อานิเมะซีซัน 2 ได้ทีมนักพากย์และทีมงานชุดเดิมจากซีซันแรกและฉบับภาพยนตร์อานิเมะเกือบทุกคนกลับมาร่วมผลิต อีกทั้งได้ Riko Azuna ขับร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Katachi’ และ MYTH&ROID ขับร้องเพลงปิดชื่อ ‘Endless Embrace’

Made in Abyss ฉบับอานิเมะทางโทรทัศน์เริ่มออกอากาศซีซันแรก จำนวนตอน 13 ตอน ที่ญี่ปุ่นในเดือนกรกฎาคม 2017 ต่อมา แผ่นบลูเรย์ลิขสิทธิ์ของ Sentai Filmworks วางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2018 Amazon นำอานิเมะซีซันนี้ออกฉายในรูปแบบซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษสำหรับผู้ชมในสหรัฐอเมริกาทางบริการสตรีมมิง Anime Strike และ HIDIVE ให้บริการสตรีมมิงสำหรับผู้ชมในประเทศอื่น ส่วนเวอร์ชันซับไตเติ้ลภาษาไทย ขณะนี้สามารถรับชมทางช่อง YouTube: Muse Thailand และ Bilibili

HIDIVE จะนำ Made in Abyss: The Golden City of the Scorching Sun ฉายในรูปแบบเสียงพากย์ภาษาอังกฤษผ่านระบบสตรีมมิงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

Made in Abyss ว่าด้วยเรื่องราวของ ‘อะบิส’ (Abyss) หลุมขนาดมหึมาซึ่งเป็นสถานที่แห่งเดียวในโลกที่มนุษย์ยังสำรวจไม่ทั่วถึง นอกจากจะมีโครงข่ายของโพรงถ้ำอันซับซ้อนแล้ว ในเบื้องลึกของอะบิสยังเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดและมหัศจรรย์อาศัยอยู่มากมายหลายชนิด อีกทั้งมีสมบัติล้ำค่าโบราณมากมายซึ่งมนุษย์ในยุคปัจจุบันไม่อาจทำเลียนแบบได้ ปริศนามากมายของอะบิสดึงดูดมนุษย์จำนวนมากให้ลงไปผจญภัยสำรวจในฐานะ ‘นักสำรวจเหวลึก’

ในเมืองออร์ธซึ่งตั้งอยู่ ณ ปากหลุมอะบิส เด็กหญิงกำพร้าชือ ริโค่ ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักสำรวจเหวลึกตามอย่างผู้เป็นแม่ รวมทั้งปรารถนาที่จะไขความลับทั้งปวงของโพรงถ้ำแห่งอะบิส และในวันหนึ่งซึ่งริโค่เริ่มต้นออกสำรวจอะบิส เธอก็ได้พบหุ่นยนต์ซึ่งมีรูปร่างเหมือนเด็กผู้ชายเข้า จากนั้นการผจญภัยครั้งใหญ่ของทั้งคู่ก็เปิดฉากขึ้น

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Made In Abyss

นักบุกเบิกหลุมยักษ์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้