ทีมผู้สร้าง James Bond เคารพการตัดสินใจของ Idris Elba ที่ปฏิเสธการรับบทเป็น 007 คนต่อไป

Idris Elba กล่าวว่าการแสดงเป็น 007 ไม่ได้เป็นเป้าหมายในอาชีพของเขาอีกต่อไป ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ผู้ผลิต James Bond เข้าใจเป็นอย่างดี

A0A7F064-ABEE-4B83-81F1-88AADF341F83
ผู้อำนวยการสร้างของแฟรนไชส์ James Bond อย่าง Barbara Broccoli และ Michael G. Wilson เข้าใจว่าทำไมนักแสดง Idris Elba อาจไม่ต้องการเป็น 007
ในการให้สัมภาษณ์กับ Variety เธออธิบายว่า Elba อาจไม่ต้องการมอบช่วงเวลา 10 ปีข้างหน้าในอาชีพของเขาให้กับแฟรนไชส์ James Bond

เรารัก Idris เรื่องนี้คือ James Bond ภาค 26 เราจำเป็นต้องหยุดพักสองสามปี และเมื่อเราเลือก Bond มันเป็นพันธะสัญญาประมาณ 10 ถึง 12 ปี ดังนั้น Elbaอาจกำลังคิดว่า ผมต้องการสิ่งนั้นจริงหรือ ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการทำอย่างนั้น มันยากพอๆ ที่จำทำให้ Daniel Craig กลับมา

Wilson กล่าวเสริมว่า

และตอนนั้น Bond จะอายุ 30 ต้นๆ

แม้ว่า Elba จะถูกมองว่าเป็นตัวเลือกแรกเพื่อมาแทนที่ Daniel Craig ในฐานะ James Bond แต่เขาพึ่งพูดถึงการคัดเลือกนักแสดงและอธิบายว่าการรับบทเป็น 007 ไม่ใช่เป้าหมายในอาชีพของเขา แม้ว่า Elba จะยังต้องการบทนี้อยู่ แต่ก็ไม่น่าเป็นไปได้ที่เขาจะได้รับการพิจารณาให้เป็น Bond คนต่อไปเนื่องจากอายุของเขา รายงานระบุว่า Eon Productions ซึ่งควบคุมการผลิตภาพยนตร์ James Bond กำลังมองหานักแสดงในวัยสามสิบเพื่อรับบท 007 คนต่อไป

007 คนต่อไปต้องอยู่ในวัย 30 ปี
เมื่อ Eon มองหานักแสดงที่อายุน้อยกว่าเพื่อรับบทเป็น Bond นักแสดงกลุ่มใหม่จึงกลายเป็นคู่แข่งที่เป็นไปได้สำหรับบทบาทนี้ ได้แก่

  • Henry Cavill จาก The Witcher ซีซัน 3 อายุ 39 ปี ที่เว็บพนันที่กฏหมายในต่างประเทศมองว่าเป็นตัวเต็ง
  • Regé -Jean Page จาก Bridgerton (2021) อายุ 34 ปี
  • Kit Harrington จาก Game of Thrones (2011) อายุ 35 ปี

เจ้ามือรับแทงพนัน ยังเชื่อว่า Jonathan Bailey จาก Bridgerton (2021) อายุ 34 ปี และ James Norton แห่ง Happy Valley ซีซัน 3 อายุ 37 ปี ก็อาจเป็นม้ามืดในการเดิมพันครั้งนี้ ขณะที่แฟนๆ บางคนกล่าวว่าพวกเขาคงไม่รังเกียจที่จะได้เห็น John Boyega และ Oliver Jackson-Cohen หรือ Henry Golding รับบทนี้

Broccoli ระบุว่าการผลิต James Bond ภาค 26 ยังคงเหลือเวลาอีกอย่างน้อย 2 ปี เนื่องจากสตูดิโอต้องตัดสินใจว่าจะสร้างตัวละครขึ้นมาใหม่อย่างไรก่อนจึงจะสามารถเขียนบทได้ ในขณะที่ทิศทางที่ Eon จะใช้กับ Bondนั้น ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดในตอนนี้ Ana De Armas นักแสดงจาก No Time To Die (2021) ที่มีข่าวว่าจะกลายเป็นตัวละครหลักที่เป็นผู้หญิงคนแรกของแฟรนไชส์ เชื่อว่า 007 ควรจะแสดงโดยนักแสดงชายต่อไป ในขณะที่ Sam Mendes ผู้กำกับ Skyfall (2012) และ Spectre (2015) ต้องการเห็น James Bond ภาค 26 ที่นำโดยตัวละครหญิง

ในเวลานี้ Eon ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับนักแสดงหรือทีมงานใดๆ สำหรับ James Bond ภาค 26

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Barbara Broccoli

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

18-06-1960 (63 ปี)

เพศ

ผู้หญิง


การแสดง
  1. Being James Bond

    Self - Producer (voice)

  2. Bond on Location

    Self - Producer

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้