ซีรีส์จีน A Journey to Love เผยโปสเตอร์ชุดแรก! นำแสดงโดย หลิวซือซือ x หลิวอวี่หนิง

เมื่อวานก่อนมีข่าวออกมาว่าบริษัทผู้ผลิต Shanghai Ningmeng Film and Television Media ร่วมกับ iQIYI ปล่อยภาพโปสเตอร์ชุดใหม่ที่มีนักแสดงนำอย่าง หลิวซือซือ และ หลิวอวี่หนิง รูปแบบของโปสเตอร์เรียกได้ว่ามีความโดดเด่นสะดุดตาเป็นอย่างมาก เป็นภาพเงาของนักแสดงที่สะท้อนแสงอาทิตย์สีส้มผสมแดงสะท้อนลงมาที่พื้นผิวเปรียบเสมือนการนองเลือด ให้ความรู้สึกลึกลับและเยือกเย็น ทั้ง 7 คนยืนเคียงข้างกันและมีบรรยากาศของทีมที่แข็งแกร่ง ส่วนอีกโปสเตอร์หนึ่งเป็นภาพที่เผยให้เห็นตัวละคร พอได้เห็นแล้วยิ่งสร้างความน่าสนใจขึ้นไปอีก ภาพโปสเตอร์แสดงถึงพลังและความคิดสร้างสรรค์ ความมีชีวิตชีวาของแต่ละตัวละคร ออร่าของศิลปะการต่อสู้จีนโบราณพุ่งไปที่หน้าจอ เติมเต็มความคาดหวังอย่างสมบูรณ์

ZWHEHWD

Fcgq3cPakAAKE1S

โปสเตอร์ภาพหมู่ A Journey to Love เผยให้เห็น Ren Ru Yi (รับบทโดย หลิวซือซือ) และ Ning Yuan Zhou (รับบทโดย หลิวอวี่หนิง) ร่วมมือกันเพื่อต่อสู้ในสิ่งที่พวกเขาเชื่อมั่น นี่เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของหลิวซือซือ ในซีรีส์ที่เป็นตำนานเครื่องแต่งกายดั้งเดิมหลังจากที่ห่างหายไปหลายปี ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของเธอดูเหมือนจะเป็นซีรีส์แนวสมัยใหม่และร่วมสมัยซะมากกว่า เช่น If I Can Love You So (2019) และ My Best Friend’s Story (2020) และแน่นนอนว่าเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการดึงตัวนักแสดงชายหลิวอวี่หนิงมานำแสดงในเรื่องนี้ ทักษะการแสดงของเขาที่ผ่านมาก็เป็นที่รู้จักเป็นอย่างมากอยู่แล้ว เช่น The Long Ballad (2021) และ Heroes (2022)

Fcg4qU_aMAIX4L3

jkZ4J_3f

ยังไม่มีรายละเอียดเปิดเผยให้เราได้ทราบ แต่ซีรีส์เรื่องนี้ดูเหมือนจะได้ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญมาขัดเกลาบทให้มีความน่าสนใจ โดยใช้วิธีการสร้างสรรค์แบบใหม่นำเสนอต่อวงการซีรีส์และสู่สายตาของผู้ชม

ซีรีส์เรื่องนี้เขียนโดย Zhang Wei ผู้เขียนผลงานที่มีชื่อเสียงหลายเรื่อง ถ้าเป็นในบ้านเราที่รู้จักกันดีก็คงจะเป็น Who Rules the World (2022) เทียบท้าปฐพี และ A Dream of Splendor (2022) สามบุปผาลิขิตฝัน ซึ่งทั้งสองเรื่องก็สร้างสถิติยอดเข้าชมแบบถล่มทลายมาแล้ว และได้ผู้กำกับมือดีอย่าง Zhou Yuan Zhou แพ็คคู่มากับอีกหนึ่งผู้กำกับร่วม Zou Xi มาดูแลการสร้าง รอดูกันต่อไปว่ากลุ่มผู้สร้างที่ทรงพลังเขาจะแท็กทีมสร้างผลงานออกมาให้เราเห็นในรูปแบบไหน หวังว่าประสบการณ์ของพวกเขาจะนำมาใส่ในซีรีส์เรื่องนี้กันแบบจัดหนักจัดเต็ม

ผลิตโดย Shanghai Ningmeng Film and Television Media และร่วมผลิตโดย iQIYI ซีรีส์ย้อนยุคดั้งเดิมในตำนาน A Journey to Love ได้เปิดตัวในเมืองเหิงเตี้ยน เป็นเมืองแห่งภาพยนตร์และแหล่งท่องเที่ยวระดับ 5A ของจีน ซึ่งได้ฉายยาว่า ฮอลลีวูดแดนตะวันออก และขณะนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำอย่างเข้มข้น รอติดตามกันต่อไป

เกร็ดน่ารู้

สถานที่ท่องเที่ยวของจีนแบ่งออกเป็น 5 เกรด ตั้งแต่ A จนถึง 5A โดยมาตรฐานการวัดจะวัดจาก 11 ด้าน ได้แก่ ด้านการคมนาคม, ด้านมัคคุเทศก์หรือวิทยากร, ด้านความสะอาด, การรองรับปริมาณนักท่องเที่ยว, สภาพแวดล้อมภายในเขตสถานที่ท่องเที่ยว, ด้านความปลอดภัย, ด้านการติดต่อสื่อสาร, การจำหน่ายสินค้า, การบริหารจัดการ, ด้านสภาพแวดล้อม, ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว

โดยสถานที่ท่องเที่ยวระดับ 5A ของจีน เป็นการจำแนกและประเมิณคุณภาพของสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศจีน ตามมาตรฐานแห่งชาติ ประเมินโดย “คณะกรรมการจัดระดับคุณภาพสถานที่ท่องเที่ยวแห่งชาติ” และออกโดยกระทรวงวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน มอบให้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด

ที่มา: Yule,My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Journey to Love

ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้