อานิเมะ Chainsaw Man เผยวันฉายในเดือนตุลาคม 2022 นี้

TV___________PV__0-56_screenshot

Chainsaw Man จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 11 ตุลาคม 2022 นี้ ซึ่งตัวอย่างที่ 3 ได้ถูกเปิดเผยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว:

รอบปฐมทัศน์ของ Chainsaw Man จะถูกฉายล่วงหน้าในวันที่ 19 กันยายน 2022 ซึ่งตั๋วถูกแจกผ่านการประกวดลอตเตอรีทาง Twitter และแฟนๆ ผู้โชคดีทั้งหมด 300 คน จะได้มีโอกาสเข้าร่วมการฉายนอกจากรอบปฐมทัศน์ ยังมีข้อมูลใหม่ถูกเปิดเผยเพิ่มเติมอีกด้วย

Studio MAPPA กำลังสร้างแอนิเมชันเรื่อง Chainsaw Man โดยมี Ryu Nakayama เป็นผู้กำกับ Kazutaka Sugiyama รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร ในขณะที่ Kiyotaka Oshiyama ได้รับเครดิตในการออกแบบสิ่งมีชีวิต Kensuke Ushio เป็นผู้แต่งเพลง ตัวอย่างแรกได้ถูกเปิดเผยในเดือนมิถุนายนของปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอได้ประกาศแผนการจ้างงานและฝึกอบรมแอนิเมเตอร์เพื่อทำงานในโครงการนี้และในอนาคตด้วย Crunchyroll จะเป็นผู้สตรีมอานิเมะในต่างประเทศ

นักแสดงที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ ยังรวมถึงนักแสดงที่ได้รับการเปิดเผยรายชื่อเพิ่มเติมดังนี้:
• Kikunosuke Toya รับบทเป็น Denji
• Tomori Kusunoki รับบทเป็น Makima
• Shogo Sakata รับบทเป็น Aki Hayakawa
• Fairouz Ai รับบทเป็น Power

20220729_110926

อานิเมะเรื่องนี้สร้างจากมังงะโดย Tatsuki Fujimoto พาร์ทแรกเริ่มตั้งแต่ปี 2018 ถึง 2020 และสิ้นสุดหลังจาก 97 บทและ 11 เล่ม ภาคต่อที่มีชื่อว่า พาร์ทที่ 2 จะเริ่มในวันที่ 13 กรกฎาคม บนแพลตฟอร์ม Shonen Jump+

Viz Media ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่เป็นภาษาอังกฤษ และอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

Denji เป็นเด็กวัยรุ่นที่อาศัยอยู่กับปีศาจ Chainsaw ที่ชื่อ Pochita เนื่องจากหนี้ที่พ่อของเขาได้ทิ้งเอาไว้ เขาจึงใช้ชีวิตอย่างตกต่ำในขณะที่ต้องทำงานใช้หนี้ไปเรื่อยๆ ด้วยการเก็บซากศพของปีศาสจด้วย Pochita วันหนึ่ง Denji ถูกทรยศและถูกฆ่า และเมื่อจิตสำนึกของเขาจางหายไป เขาได้ทำสัญญากับ Pochita และฟื้นคืนชีพขึ้นมาในฐานะ Chainsaw เขาได้กลายเป็นผู้ที่มีหัวใจของปีศาจนับแต่นั้นมา

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chainsaw Man

เชนซอว์แมน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้