กำหนดวันฉาย! Piggy ภาพยนตร์สยองขวัญสุดโหดที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฮาโลวีนนี้ 🐷🎃

ImAGbBpg0DGNVdGD

ช่วงเวลาของวัยรุ่นช่างเป็นช่วงเวลาที่สุดพิเศษสำหรับใครหลายๆ คน แต่ในขณะเดียวกันมันเป็นช่วงเวลาที่เหมือนตกนรกทั้งเป็นได้เหมือนกัน ถ้าคุณไม่มีเสื้อผ้าหรือทรงผมที่ใช่ รวมไปถึงถ้าหากคุณดูแปลกแยกจากคนอื่นๆ ก็จะโดนเพ่งเล็งและถูกบูลลี่ได้ง่ายๆ และนี่คือเรื่องราวและประเด็นหลักๆ ใน Piggy ภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติสเปนที่ได้เปิดตัวที่เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ล่าสุดก็กำลังจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ เรียกได้ว่ามาได้ถูกช่วงฮาโลวีนแบบสุดๆ

Piggy ว่าด้วยเรื่องราวในฤดูร้อนแถบชนบทของสเปนกับ Sara (รับบทโดย Laura Galán) หญิงสาวที่พยายามหลบซ่อนตัวจากผู้คนอยู่ในร้านขายเนื้อของครอบครัว ด้วยการที่เป็นเธอเป็นวัยรุ่นที่มีน้ำหนักค่อนข้างเกินจึงทำให้เธอตกเป็นของการโดนกลั่นแกล้งอยู่เสมอ เธอจึงได้หนีจากเหล่าแก๊งวัยรุ่นที่พยายามลากเธอมาแกล้งที่สระน้ำในเมืองและพบเข้ากับคนแปลกหน้าที่จู่ๆ ก็ลักพาตัวเหล่าแก๊งวัยรุ่นที่แกล้งเธอไปอย่างไร้ความปรานีไปในทันที และเมื่อตำรวจเริ่มเข้ามาสอบสวนเรื่องราวก็ยิ่งเข้มข้นมากขึ้นไปกว่าเดิม เธอต้องเลือกว่าจะปกป้องคนแปลกหน้าเหล่านั้นที่มาช่วยเธอหรือจะเปิดเผยความจริง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกเลือกอย่างเป็นทางการของทั้งเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ปี 2022 และงาน Fanatic Fest ปี 2022 ซึ่งก็ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและเหล่านักวิจารณ์ด้วยเนื้อเรื่องที่จริงใจแต่โหดร้าย โดย Piggy ได้เริ่มต้นขึ้นจากหนังสั้นในปี 2018 และถูกหยิบยกขึ้นมาพัฒนาผ่านฝีมือการกำกับของ Carlota Pereda เธอเคยประสบความสำเร็จในหนังสั้นเรื่อง Las Rubias (2016) และ There Will Be Monsters (2020) ด้วยความสามารถที่มักจะนำเอาเรื่องราวประสบการณ์ในชีวิตประจำวันที่ต้องบอบช้ำเข้ากับความเป็นฮอลลีวูดได้อย่างลงตัว ทำให้ Piggy เองก็สามารถสื่อสารและถ่ายทอดตัวตนของตัวเองออกมาได้อย่างไม่ต้องสงสัย

นำแสดงโดย Laura Galán นักแสดงสาวที่เคยผ่านผลงานจาก Unknown Origins (2020), Richard Holmes, Carmen Machi, Claudia Salas, Irene Ferreiro, Camille Aguilar, José Pastor, Pilar Castro และ Chema del Barco

Piggy จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 ตุลาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Piggy

พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน

Oct 7, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้