Piggy ภาพยนตร์สยองขวัญจากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) เตรียมเข้าฉายต้อนรับฮาโลวีนในเดือนตุลาคมนี้

Piggy-1

Piggy ภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติสเปนที่ได้เปิดตัวที่เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) เมื่อปีที่แล้ว ผ่านฝีมือการเขียนบทและกำกับโดย Carlota Pereda ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กำลังจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 ตุลาคมที่กำลังจะมาถึงนี้เพื่อต้อนรับฮาโลวีนนี้โดยเฉพาะภายใต้การดูแลจาก Magnet Releasing

Piggy ว่าด้วยเรื่องราวในฤดูร้อนแถบชนบทของสเปนกับ Sara (รับบทโดย Laura Galán) หญิงสาวที่พยายามหลบซ่อนตัวจากผู้คนอยู่ในร้านขายเนื้อของครอบครัว ด้วยการที่เป็นเธอเป็นวัยรุ่นที่มีน้ำหนักค่อนข้างเกินจึงทำให้เธอตกเป็นของการโดนกลั่นแกล้งอยู่เสมอ เธอจึงได้หนีจากเหล่าแก๊งวัยรุ่นที่พยายามลากเธอมาแกล้งที่สระน้ำในเมืองและพบเข้ากับคนแปลกหน้าที่จู่ๆ ก็ลักพาตัวเหล่าแก๊งวัยรุ่นที่แกล้งเธอไปอย่างไร้ความปรานีไปในทันที และเมื่อตำรวจเริ่มเข้ามาสอบสวนเรื่องราวก็ยิ่งเข้มข้นมากขึ้นไปกว่าเดิม เธอต้องเลือกว่าจะปกป้องคนแปลกหน้าเหล่านั้นที่มาช่วยเธอหรือจะเปิดเผยความจริง

Piggy-2

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Laura Galán นักแสดงสาวที่เคยผ่านผลงานจาก Unknown Origins (2020), Richard Holmes, Carmen Machi, Claudia Salas, Irene Ferreiro, Camille Aguilar, José Pastor, Pilar Castro และ Chema del Barco

Meagan ได้เขียนวิจารณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์เอาไว้ว่า

Piggy มีมิติของศีลธรรมที่หลากหลายทำให้ผู้ชมได้สัมผัสผ่านการแสดงอันทรงพลังของ Laura Galán ที่มีทั้งความกลัว ความเจ็บปวดรวดร้าว ความโกรธเกรี้ยวและด้วยแรงดึงดูดของตัวละครอย่าง Sara ที่ดูสมจริงและดูจับต้องได้ มันทำให้เรื่องราวนี้มันเชื่อมโยงและอินกับผู้ชมได้มากขึ้นด้วภาพที่ออกมาและความรุนแรงที่ต้องพยายามยับยั้งชั่งใจให้ได้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Piggy

พิกกี้ อย่าบูลลี่คนอ้วน

Oct 7, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้