Chainsaw Man ปล่อยภาพประกอบพิเศษโดย MAPPA ในนิตยสาร SWITCH

chainsaw-man-switch-illustration

นิตยสาร SWITCH ฉบับเดือนกันยายน 2022 ได้เปิดเผยภาพประกอบพิเศษของ Chainsaw Man โดย MAPPA ก่อนการดัดแปลงอานิเมะของแฟรนไชส์ ซึ่งในเล่มนี้มีราคาอยู่ที่ 900 เยนญี่ปุ่น หรือประมาณ 7 ดอลลาร์สหรัฐ และจะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2022 คุณสามารถดูภาพประกอบ Chainsaw Man ได้ที่ด้านล่าง:

chainsaw

Chainsaw Man – ภาพประกอบโดย MAPPA | SWITCH Magazine

Tatsuki Fujimoto เริ่มการ์ตูนเรื่อง Chainsaw Man ในปี 2018 และจบตอนที่ 1 ในปี 2020 มีทั้งหมด 97 ตอนและ 11 เล่ม ส่วนที่ 2 ซึ่งจะเน้นไปที่ชีวิตในโรงเรียนของ Denji เริ่มเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมปี 2022 ที่ผ่านมานี้ และได้เผยแพร่ไปแล้ว 5 ตอน Viz Media ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่มังงะเป็นภาษาอังกฤษ ทีวีอานิเมะได้ทำการดัดแปลงโดย MAPPA ที่จะฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคม 2022 นี้ Crunchyroll จะทำการสตรีม และได้บรรยายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

Denji เป็นเด็กวัยรุ่นที่อาศัยอยู่กับปีศาจ Chainsaw ที่ชื่อ Pochita เนื่องจากหนี้ที่พ่อของเขาได้ทิ้งเอาไว้ เขาจึงใช้ชีวิตอย่างตกต่ำในขณะที่ต้องทำงานใช้หนี้ไปเรื่อยๆ ด้วยการเก็บซากศพของปีศาสจด้วย Pochita วันหนึ่ง Denji ถูกทรยศและถูกฆ่า และเมื่อจิตสำนึกของเขาจางหายไป เขาได้ทำสัญญากับ Pochita และฟื้นคืนชีพขึ้นมาในฐานะ Chainsaw เขาได้กลายเป็นผู้ที่มีหัวใจของปีศาจนับแต่นั้นมา

*ผู้อ่านสามารถชมตัวอย่างอานิเมะ *Chainsaw Man ได้ด้านล่าง:

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chainsaw Man

เชนซอว์แมน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้