Taylor Swift เตรียมร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์โทรอนโต เพื่อเปิดตัวการฉายภาพยนตร์เรื่อง 'All Too Well: The Short Film' ในขนาด 35 มม.

taylor-swift-dylan-obrien-all-too-well-2021-billboard-1548

นักร้องหญิงซูเปอร์สตาร์ Taylor Swift เตรียมไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต (Toronto International Film Festival/TIFF) ซึ่งจะเข้าร่วมในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ที่ Bell Lightbox โดยเธอจะเปิดตัวการฉายภาพยนตร์ของเธอเรื่อง All Too Well: The Short Film ในขนาด 35 มม.

Cameron Bailey ซีอีโอของ TIFF กล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า:

เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ยินเรื่องราวของ Taylor ว่าอิทธิพลจากภาพยนตร์ที่ดึงดูดใจเธอที่ทำให้เธอสร้าง All Too Well: The Short Film ซึ่งเราจะนำเสนอในรูปแบบ 35 มม. ดั้งเดิมเป็นครั้งแรกที่ TIFF

จากเพลง “All Too Well” ของ Taylor Swift ซึ่งได้พัฒนาไปเป็นภาพยนตร์ที่ถูกเขียนและกำกับโดยเธอเอง… เรื่องราวที่อธิบายถึงชายหนุ่มและหญิงสาวที่ตกหลุมรักกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาก็ค่อยๆแยกจากกันไปตามกาลเวลา… Swift ยังปรากฏตัวในภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ร่วมกับ Sadie Sink และ Dylan O’Brien อีกด้วย…

181044_1352917

นอกจากนี้ Swift ยังทำการควบคุมมิวสิกวิดีโอสำหรับ Cardigan และ Willow ด้วย… เธอกล่าวระหว่างการปรากฎตัวที่ Tribeca Film Festival ซึ่งสัมผัสได้ถึงความเป็นหนังสั้นของเธอ… อ่านที่เธอได้กล่าวไว้ด้านล่างนี้:

ฉันรู้สึกเป็นธรรมชาติมากที่จะขยายเวลาในการเขียนเพลงและจินตนาการถึงมันในหัวของฉัน เพื่อสร้างรายการช็อตและสตอรี่บอร์ด และเลือกคนที่เราต้องการให้เป็นหัวหน้าของแต่ละแผนก และใครจะช่วยไขปริศนาทั้งหมดนี้…

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Taylor Swift

เทย์เลอร์ สวิฟต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-12-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

West Reading, Pennsylvania, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้