m Joo Hwan และ Lee Ha Na แสดงความมุ่งมั่นในจิตวิญญาณของพวกเขาผ่านโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องใหม่ของ KBS

Three Siblings Bravely ทางช่อง DBS2 กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการออกอากาศตอนแรก!

dummy

Three Siblings Bravely เป็นซีรีส์ครอบครัวที่มีชีวิตชีวาเกี่ยวกับเรื่องราวของพี่น้อง 3 คน และมีการติดตามความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตของบ้านที่ได้รับทุกอย่างในขณะที่เขาเติบโตขึ้น เรื่องราวยังเผยให้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นมากมายเมื่อเขาตกหลุมรัก Kim Tae Joo ซึ่งเป็นลูกคนโตของบ้านเหมือนกัน แต่เธอเติบโตมาด้วยการเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอ

Im Joo Hwan รับบทเป็น Lee Sang Joon ลูกชายคนโตของตระกูล Lee เขาได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นเจ้าชายมาโดยตลอด และมีความรักที่ไม่ธรรมดาให้กับครอบครัวของเขาเอง Lee Sang Joon เติบโตขึ้นมาเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ประสบอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำ และทำให้เขาได้เจอกับ Kim Tae Joo ซึ่งเป็นรักแรกของเขาตั้งแต่สมัยประถม

Lee Ha Na รับบทเป็น Kim Tae Joo ลูกสาวคนโตของครอบครัว Kim เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อน้องๆ ของเธอ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็สามารถที่จะตัดใจจากคนที่เธอเกลียดได้โดยไม่ลังเล

Kim So Eun รับบทเป็น Kim So Rim ลูกคนกลางของตระกูล Kim ซึ่งเป็นน้องสาวของ Kim Tae Joo โดย Kim So Rim เป็นคนที่เป็นมิตรและเข้ากันได้ดีกับทุกคน เธอสนิทกับพี่สาวของเธอมากเป็นพิเศษ Kim So Rim เป็นครูสอนพิลาทิสที่มีความงาม และด้วยบุคลิกที่สดใสของเธอมักดึงดูดผู้คนได้อยู่เสมอ

Lee Yoo Jin รับบทโดย Kim Geon Woo น้องชายของ Kim Tae Joo และ Kim So Rim เขาเป็นน้องชายคนเล็กของบ้าน แต่ในอีกฐานะหนึ่งเขาเป็นแทพทย์ที่น่าเชื่อถือ และเอาใจใส่ในที่ทำงาน ด้วยบุคลิกที่อ่อนโยน และมองโลกในแง่ดี จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ Kim Geon Woo จะเป็นที่รักในทุกที่ที่เขาไป

โปสเตอร์ใหม่นี้มีตัวละคร 4 ตัวที่แต่งกายด้วยชุดยีนส์ผ้าเดนิมอย่างปราณีต และยังดูเป็นทีมเดียวกัน Kim Tae Joo เปล่งประกายออร่าที่มีชีวิตชีวาด้วยการแสดงออกที่สดใสบนใบหน้าของเธอ ในขณะที่ Lee Sang Joon เปล่งประกายด้วยพลังงานบวกกับจิตวิญญาณที่แน่วแน่ของเขา Kim So Rim และ Lee Yoo Jin ได้แสดงพลังงานที่ดูอ่อนเยาว์ กระตุ้นความอยากรู้เกี่ยวกับบทบาทของพวกเขาในครอบครัว ข้อความบนโปสเตอร์กล่าวว่า “จากนี้ไปเราจะกล้าหาญ” ทำให้ผู้ชมพากันสงสัยว่าพวกเขาจะเล่าเรื่องที่กล้าหาญในรูปแบบไหน

Im-Joo-Hwan-Lee-Ha-Na-Kim-So-Won-Lee-Yoo-Jin-1

ทีมผู้ผลิตให้ความเห็นว่า

ในขณะที่วางแผนโปสเตอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ เราคิดกันหนักมากเกี่ยวกับวิธีการถ่ายทอดความกล้าหาญของนักแสดงดังเช่นชื่อของซีรีส์ พวกเขาจะแสดงออกถึงจิตวิญญาณที่สดใสของวัยรุ่นอย่างเป็นะรรมชาติ ด้วยฉากหลังที่คล้ายกับสีน้ำเงินตัวแทนของเกาหลี และเราต้องการที่จะถูกจดจำในฐานะตัวละครที่เป็นตัวแทนของคนเกาหลีด้วยการเพิ่มสีมิ้นต์เข้าไป

Three Siblings Bravely จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กันยายน 2022 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Three Bold Siblings

삼남매가 용감하게

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้