Jang Gyuri อดีตสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป Fromis 9 ได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ใหม่

Jang Gyuri อดีตสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป Fromis 9 เซ็นสัญญากับ JUST Entertainment แล้ว!

dummy

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2022 JUST Entertainment ได้แชร์ข่าวผ่านอินสตาแกรมว่า Jang Gyuri เซ็นสัญญาพิเศษกับพวกเขาพร้อมกับคลิปสั้นๆ ในการทักทายของเธอ Jang Gyuri กล่าวว่า “ฉันจะทำงานกับ JUST Entertainment ฉันคิดว่าฉันจะสามารถทักทายคุณในรูปแบบต่างๆ ได้ในฐานะนักแสดงจากนี้ไป โปรดตั้งตารอการแสดงของฉันในอนาคต”

Jang Gyuri ซึ่งเดบิวต์ในปี 2560 ในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป Fromis 9 ผ่าน “Idol School” ของ Mnet สร้างอาชีพการแสดงของเธอโดยนำแสดงใน It’s Okay To Not Be Okay ทางช่อง tvN และเว็บดราม่าเรื่อง Dating Class ของ tvn D เธอแสดงศักยภาพของเธอในฐานะนักแสดง Jang Gyuri ออกจาก Fromis 9 หลังจากสัญญาหมดอายุในเดือนกรกฎาคม 2022 เมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้รับการยืนยันสำหรับบทบาทของ Tae Cho Hee ในซีรีส์วันจันทร์และอังคารเรื่องใหม่เรื่อง Cheer Up ทางช่อง SBS (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

JUST Entertainment ก่อตั้งขึ้นในปี 2020 โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในบริษัทบริหารจัดการในประเทศ และปัจจุบันเป็นผู้บริหารนักแสดงรวมถึง Yoon Kye Sang, Kim Sang Ho, Jung Woong In, Park Ji Hwan, Kim Joo Ryoung, Oh Seung Hoon และ Seo Ji Hye

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jang Gyu-ri

จาง กยูริ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-12-1997 (26 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Pyramid Game

    Lee Soo-min

  2. Cheer Up

    Tae Cho-hee

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้