ชมตัวอย่าง Living ภาพยนตร์ดราม่าจาก Sony Pictures Classics ที่นำแสดงโดย Bill Nighy

Living-2

Living ภาพยนตร์ดราม่าจาก Sony Pictures Classics ที่นำแสดงโดย Bill Nighy ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว หลังจากที่เคยเปิดตัวที่งานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ที่ผ่านมา ว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่พยายามจะใช้ชีวิตในวันสุดท้ายนี้ให้อย่างเต็มที่ ถือเป็นผลงานการรีเมกจากเรื่อง Ikiru ของ Akira Kurosawa ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 1952

จากในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้ก็สัมผัสได้ถึงความตั้งใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่อยากจะมอบประสบการณ์และแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมด้วยเรื่องราวของ Williams (รับบทโดย Bill Nighy) ที่กำลังใช้ชีวิตในกิจวัตรประจำวันที่ซ้ำซากจำเจของเขา จนกระทั่งเขาได้ยอมรับว่าชีวิตของเขานั้นมันน่าเบื่อและขาดเป้าหมายอะไรให้มุ่งมั่นที่จะใช้ชีวิตอยู่ต่อไปเลยและเขาเองก็อยากจะแก้ไขมัน เขาจึงเริ่มปรับเปลี่ยนตัวเอง ซึ่งผู้ชมก็จะสามารถสัมผัสได้ถึงความจริงจังของเขาในณะที่เขาเองก็มุ่งมั่นพยายามอย่างเต็มที่ท่ามกลางเพื่อนๆ และคนรักรอบข้างเขาที่คอยรับมือทุกๆ อย่าง

Living-1

Living ได้ฉายครั้งแรกไปแล้วที่งานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) และได้รับคำวิจารณ์อย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากจะดัดแปลงมาจาก Ikiru แล้ว ยังมีการหยิบยกนำเอานิยายเรื่อง The Death of Ivan Ilyich ของ Leo Tolstoy มาดัดแปลงเพิ่มเติมอีกด้วยผ่านฝีมือการเขียนบทของ Kazuo Ishiguro และกำกับโดย Oliver Hermanus รวมไปถึงทีมออกแบบเสื้อผ้าอย่าง Sandy Powell และ Emelie Levienaise-Farrouch ที่มารับหน้าที่ดูแลเรื่องเพลงประกอบ พร้อมกับถ่ายทำโดย Jamie D. Ramsay SASC

นอกจากนี้ยังได้ Helen Scott ที่มาออกแบบการถ่ายทำ พร้อมกับทีมนักแสดงไม่ว่าจะเป็น Aimee Lou Wood, Alex Sharp และ Tom Burke

Living จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 ธันวาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Living

มรดกชีวิต

Nov 4, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้