Netflix ตั้งนักเขียน Liz Tigelaar ให้ดัดแปลงนวนิยาย The Seven Husbands Of Evelyn Hugo หนังสือขายดีของ New York Times ให้เป็นภาพยนตร์สารคดี

นวนิยายของนักเขียน Taylor Jenkins Reid เรื่อง The Seven Husbands of Evelyn Hugo กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ทาง Netflix โดยนักเขียนที่จะรับหน้าที่ดัดแปลงคือ Liz Tigelaar จากผลงานเขียน Little Fires Everywhere

741

หนังสือเล่มนี้ใช้เวลาเพียง 54 สัปดาห์ ติดอันดับหนังสือที่ขายดีใน New York Times อยู่ในหมวดหนังสือปกอ่อน โดย 4 ปีหลังจากตีพิมพ์และได้กลายเป็นปรากฏการณ์หนังสือใน #TikTok ติดตามนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ของตำนานดาราฮอลลีวูด Evelyn Hugo ซึ่งเมื่ออายุ 79 เธอตัดสินใจมอบบทสุดท้าย โดยสัมภาษณ์กับนักข่าวนิรนาม Monique Grant เรื่องราวชีวิตของเธอ Evelyn Hugo เล่าถึงช่วงเวลาของเธอในยุคทองของฮอลลีวูด ชื่อเสียงของเธอ และการแต่งงานทั้งเจ็ดของเธอ เปิดเผยความลับและการโกหกที่น่าทึ่ง แต่ด้วยเหตุนี้คำถามทั้งหมดยังคงอยู่! ทำไมเธอถึงเลือก Monique Grant เป็นคำสารภาพครั้งสุดท้าย?

ล่าสุดนักเขียน Liza Chasin เธอเป็นทั้งครีเอเตอร์, โชว์รันเนอร์ และผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์ Hulu ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Hulu เรื่อง Little Fires Everywhere (2020) ก่อนหน้านั้น เคยทำหน้าที่เป็นผู้แสดงในหนังตลกเรื่อง Casual ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงลูกโลกทองคำของ Hulu และเรื่อง Life Unexpected (2010) ซีรีส์แนวสะเทือนใจของ Liz Tigelaa ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ The CW สองซีซัน ปัจจุบันเธออยู่ภายใต้ข้อตกลงโดยรวมที่สตูดิโอ ABC Signature

โปรเจ็กต์นี้ร่วมผลิตโดย

  • นักเขียน Liza Chasin จากบริษัท 3Dot Productions
  • โปรดิวเซอร์ Brad Mendelsohn จากบริษัท Circle of Confusion
  • ผู้อำนวยการผลิต Taylor Jenkins Reid และ Margaret Chernin

ก่อนหน้านี้ The Seven Husbands of Evelyn Hugo อยู่ในระหว่างการพัฒนาที่ช่องทีวี Freeform โดยเป็นซีรีส์ที่มีผู้เขียนบทเป็น Taylor Jenkins Reid และควบคุมการสร้างโดย Ilene Chaiken จากผลงาน The L Word, Empire และ Jennifer Beals ผู้บริหารฝ่ายผลิต Fox 21 Television Studios หลังจากนั้นทางช่องได้ออกมายืนยันแล้วว่าการดัดแปลงจะไม่เกิดขึ้นที่ Freeform อีกต่อไป

ที่มา: Deadline
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้