ชม! Song Kang และ Park Min-young ทดสอบอ่านสคริปต์พยากรณ์อากาศในซีรีส์ Forecasting Love And Weather

Forecasting Love and Weather เป็นซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่เกี่ยวกับงานและความรักของคนที่ทำงานในสำนักงานอุตุนิยมวิทยาแห่งเกาหลีซึ่งเป็นบริการพยากรณ์อากาศแห่งชาติของเกาหลี จินฮาคยอง (รับบทโดย Park Min-young) และ ลีซีวู (รับบทโดย Song Kang) ทั้งสองตัวละครไม่มีอะไรเหมือนกันเลย

จินฮาคยอง ผู้ฉลาดหลักแหลมและมีระเบียบสูง ทำทุกอย่างตามหนังสือและจู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับการแยกชีวิตส่วนตัวกับอาชีพการงานของเธอออกจากกัน ในขณะเดียวกัน อีซีอู ผู้ซึ่งมีไอคิว 150 เป็นไอคิวที่น่าประทับใจแต่เขาสนใจแต่สภาพอากาศเท่านั้น เป็นคนรักอิสระ มักจะคิดนอกกรอบและมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายกับสิ่งที่เขาตั้งใจไว้

วิดีโอที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ เริ่มต้นด้วยภาพของนักแสดงที่กำลังบรีฟบทของพวกเขาที่โต๊ะ ก่อนที่วิดีโอจะย้อนกลับไปพูดถึงการแคสติ้งเข้ามาของสมาชิกในทีม

Park Min-young แนะนำตัวละครของเธอโดยอธิบายว่า “อาจจะเพราะว่าเธอเริ่มทำงานตอนอายุยังน้อย และเพราะสภาพแวดล้อมที่เธอพบนั้นมีแต่ขวากหนามและความขัดแย้งเล็ก ๆ น้อย ๆ ดังนั้นเวลาอยู่ในที่ทำงานเธอจึงเลือกอยู่คนเดียว”

“บทบาทของเธอในที่ทำงานจบลงด้วยการเปลี่ยนแปลง” Park Min-young กล่าวต่อ ”เธอเป็นตัวละครที่ต้องเอาชนะทุกสิ่ง และเธอกล้าเผชิญกับปัญหาเมื่อมีเหตุการณ์บางสิ่งเกิดขึ้น”

Park-Min-Young1

ในขณะเดียวกัน Song Kang อธิบายตัวละครของเขาอีซีอูว่าเป็น “เด็กที่ผิดพลาดและคาดเดาอะไรไม่ได้ในชีวิตแต่ละวันของเขา แต่เขามีพรสวรรค์อย่างมากเมื่อพูดถึงสภาพอากาศ”

Song-Kang1

ฮันกีจุน (รับบทโดย Yoon Park) อดีตแฟนหนุ่มของจินฮาคยอง Yoon Park อธิบายถึงตัวละครของเขาว่า “เขาต้องการสร้างความประทับใจและดูดีต่อหน้าคนอื่น แต่เมื่อคุณรู้จักเขาแล้ว เขาจะมีข้อบกพร่องของตัวเอง และเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการจัดการกับความล้มเหลว”

Yoon-Bak

Yura (สมาชิกของ Girl’s Day) จะรับบทเป็นนักข่าวสภาพอากาศรายวันแชยูจิน ผู้ซึ่งเข้ามาทำงานด้วยความฝันอันสูงส่งและรู้สึกผิดหวังที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลทีมสภาพอากาศ “เธอยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองในที่ทำงาน ดังนั้นเธอจึงรู้สึกประหม่าและไม่ปลอดภัย แต่เธอก็มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จเช่นกัน” Yura อธิบาย “เธอเป็นตัวละครที่จับประเด็นความวิตกกังวลของคนในวัยยี่สิบ”

Yura

“ฉันคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่ใช่แค่เรื่องราวความรักที่เรียบง่าย แต่เป็นซีรีส์ที่รวบรวมเรื่องราวของผู้คนด้วย” Park Min-young ให้ความเห็น “นานมากแล้วที่ฉันไม่ได้แสดงซีรี่ส์ผ่านโทรทัศน์ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีส่วนร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้”

“ตอนที่ฉันได้รับสคริปต์ครั้งแรก ความประทับใจแรกของฉันคือรู้สึกอบอุ่นมาก” Song Kang กล่าวเสริม “ฉันคิดว่ามันจะเป็นละครที่อบอุ่นและมีเสน่ห์จริง ๆ”

Yura เล่าว่าตอนที่เธออ่านบทเป็นครั้งแรก "ฉันเอาแต่พูดว่า ‘ฉันจะเข้านอนทันทีหลังจากที่อ่านบทนี้แล้ว ฉันจะเข้านอนทันทีหลังจากอ่านบทนี้’ แต่แล้วฉันก็อยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป จนหยุดอ่านไม่ได้”

Yoon Park ปิดท้ายวิดีโอโดยบอกผู้ชมว่า “เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างละครที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นโปรดติดตามและให้ความสนใจกับซีรีส์ของเรา” และ Song Kang กล่าวว่า “ขอให้รักเราเยอะ ๆ นะครับ”

Forecasting Love and Weather จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) ชมวิดีโอเบื้องหลังด้านล่าง!

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
1 ความคิดเห็น
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
##ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยเจ้าของ##

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Forecasting Love and Weather

พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้