ผู้กำกับ Red Notice มีแผนดัดแปลงอนิเมะไซไฟญี่ปุ่นเรื่อง Voltron กลับมาฉายเป็นภาพยนตร์เวอร์ชันคนแสดง ตอนนี้อยู่ระหว่างการประมูลกันอย่างดุเดือด

สงครามประมูลได้ปะทุขึ้นใน Hollywood เกี่ยวกับเรื่อง Voltron อะนิเมะที่มีหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ที่รวบรวมผู้ติดตามที่โด่งดังไปทั่วโลก

Rawson-Marshall-Thurber-Voltron

Rawson Marshall Thurber ผู้สร้างภาพยนตร์ที่อยู่เบื้องหลัง Red Notice ของ Netflix ได้ร่วมเขียนบทและกำกับการแสดงสดของ Voltron ซึ่งเป็นโปรเจกต์ยอดนิยมที่ดึงดูดข้อเสนอมากมาย

ทีเซอร์ภาพยนตร์ดั้งเดิมได้ถูกปล่อยไปทั่ว Hollywood ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี Warner Bros., Universal และ Amazon เป็นหนึ่งในหกหรือเจ็ดสตูดิโอและสตรีมเมอร์ที่ผสมผสานกันสำหรับโปรเจกต์นี้ตามแหล่งข่าว Netflix ซึ่งอยู่เบื้องหลัง Red Notice และสตรีมซีรีส์แอนิเมชัน จากแหล่งข่าว Voltron: Legendary Defender ยังไม่ได้อยู่ในช่วงดำเนินการ

Todd Lieberman และ David Hoberman ร่วมอำนวยการสร้างร่วมกับ Bob Koplar หัวหน้าของ World Events Productions บริษัทที่ควบคุมลิขสิทธ์ของ Voltron

ไม่ชัดเจนในขั้นตอนนี้ว่าโปรเจกต์จะไปอยู่ที่ใด แม้ว่าแหล่งข่าวกล่าวว่าข้อตกลงสามารถเสร็จสิ้นได้ภายในสุดสัปดาห์นี้

Voltron สร้างจากซีรีส์ไซไฟญี่ปุ่นเรื่อง Beast King GoLion และ Kikou Kantai Dairugger XV โดยบริษัท World Events Productions แก้ไขและขนานนามซีรีส์นี้ว่าเป็นรายการที่รวบรวมโดยมีชื่อว่า Voltron: Defender of the Universe ซึ่งดำเนินไปในช่วงกลางทศวรรษ 1980 สถานที่ตั้งมีศูนย์กลางอยู่ที่นักบินหนุ่มห้าคนในกองพันที่ชื่อ Robot Lions ซึ่งเป็นยานพาหนะที่รวมตัวกันเพื่อสร้างหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ที่เรียกว่า Voltron

การแสดงกลายเป็นที่นิยมในทันทีและยังคงรักษาฐานแฟนต่อไปในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ยอดขายดีวีดีมีจำนวนหลายแสนรายการ และรายการได้รับการรีบูตสำหรับ NickToon ในปี 2011 หลังจากนั้นบริการสตรีมมิง Netflix ได้เกิดขึ้นในปี 2016

Hollywood พยายามเปิดตัวภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชัน Voltron ตั้งแต่ช่วงต้นทศวรรษ 2000 แต่กลับไม่ประสบผลสำเร็จบริษัท Mark Gordon และบริษัท Pharrell Williams เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่พยายามจะจัดโครงการในช่วงกลางปี 2000 และต่อมาบริษัท New Regency ก็เข้ามามีส่วนร่วมในช่วงต้นปี 2010 และบริษัท Relativity Media ได้พัฒนาลักษณะเนื้อหาร่วมกับนักเขียน Thomas Dean Donnelly และ Joshua Oppenheimer มีอยู่ช่วงหนึ่งที่บริษัท DreamWorks พยายามพัฒนาเป็นแอนิเมชัน

ไม่ว่าโครงการจะไปถึงไหน ก็ไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นโครงการต่อไปของผู้กำกับ Thurber หรือไม่ ส่วน Red Notice ซึ่งออกฉายในเดือนพฤศจิกายน ถือเป็นภาพยนตร์ออริจินัลของ Netflix ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ตามรายงานของสตรีมเมอร์รายนี้ ซึ่งระบุว่ามีผู้ชมเพิ่มขึ้นถึง 364 ล้านชั่วโมงในเดือนแรก ผู้กำกับ Thurber กำลังเขียนบทและวางแผนที่จะถ่ายทำภาคต่อ แต่ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา การแข่งขันเพื่อการบริการของเขาอาจเกิดขึ้นได้

ทีมสร้างและเขียนบท Voltron

  • ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ Rawson Marshall Thurber เคยเขียนและกำกับภาพยนตร์แอ็กชันคอมเมดี้ Central Intelligence (2016) และภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญ Skyscraper (2018) ของนักแสดง Dwayne Johnson เขาเป็นตัวแทนของบริษัทด้านความบันเทิง WME และ Hansen Jacobson

  • นักเขียน Ellen Shanman เพิ่งดัดแปลงหนังสือแฟนตาซีที่ขายดีที่สุด Crave for Universal และกำลังเขียน Ruby สำหรับค่าย Amazon เธอเป็นตัวแทนของบริษัท UTA, Kaplan/Perrone และ Joan Vento-Hall

  • Todd Lieberman และ David Hoberman ได้ผลิตภาพยนตร์ฉบับรีเมคเวอร์ชันคนแสดงเรื่อง Beauty and the Beast (2017) และ Wonder (2017) ยอดฮิตที่ให้ความรู้สึกดี ทั้งคู่อยู่ในโพสต์เกี่ยวกับภาพยนตร์แอ็กชันโรแมนติกคอมเมดี้ Shotgun Wedding (2022) ที่เปิดตัวโดยบริษัท Lionsgate

  • World Events Productions เป็นตัวแทนของ Artists First และ Frankfurt Kurnit

แฟน ๆ ที่อดใจรอไม่ไหวสามารถรับชมเวอร์ชันซีรีส์อนิเมชัน Voltron: Legendary Defender (2016) กดแจ้งเตือนทาง Netflix ได้เลย ตัวอย่างที่ด้านล่าง!

ที่มา: The Hollywood Reporter
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้