อานิเมะ Chainsaw Man ปล่อยภาพโปรโมตใหม่ พร้อมตัวอย่างวันที่ 5 สิงหาคม 2022 นี้

TV___________PV__0-42_screenshot

อานิเมะ Chainsaw Man ที่กำลังจะออกฉายได้เปิดเผยภาพโปรโมตใหม่ นอกจากภาพโปรโมตนี้แล้ว อานิเมะยังเปิดเผยตัวอย่างใหม่และข้อมูลใหม่ที่จะออกระหว่างรายการพิเศษในวันที่ 5 สิงหาคม 2022 ซีรีส์นี้จะมีแผนงานที่ Crunchyroll Expo อีกด้วย

20220729_110926-1024x1536

Studio MAPPA กำลังสร้างแอนิเมชันเรื่อง Chainsaw Man โดยมี Ryu Nakayama เป็นผู้กำกับ Kazutaka Sugiyama รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร ในขณะที่ Kiyotaka Oshiyama ได้รับเครดิตในการออกแบบสิ่งมีชีวิต Kensuke Ushio เป็นผู้แต่งเพลง ตัวอย่างแรกถูกเปิดเผยในเดือนมิถุนายนของปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้สตูดิโอได้ประกาศแผนการจ้าง และฝึกอบรมแอนิเมเตอร์เพื่อมาทำงานในโครงการนี้ และในอนาคตอีกด้วย

อานิเมะเรื่องนี้สร้างจากมังงะโดย Tatsuki Fujimoto ส่วนแรกเริ่มตั้งแต่ 2018 ถึง 2020 และสิ้นสุดหลังจาก 97 บทและ 11 เล่ม ภาคต่อซึ่งมีชื่อว่าภาค 2 มีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 13 กรกฎาคม บนแพลตฟอร์ม Shonen Jump+ ได้ Viz Media ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่เป็นภาษาอังกฤษและอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

Denji เป็นชายหนุ่มที่ยากจนผู้ยอมทำทุกอย่างเพื่อเงิน แม้กระทั่งการล่าปีศาจกับ Pochita สัตว์เลี้ยงของเขา ซึ่งเขาก็เป็นแค่คนธรรมดาที่มีความฝันแสนเรียบง่าย ที่จมอยู่กับกองหนี้มหาศาล แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตที่น่าเศร้าของเขาต้องพลิกผันไปเมื่อเขาถูกคนที่ไว้ใจหักหลัง ด้วยพลังปีศาจที่มีในตัวเขา Denji จึงกลายเป็นคนใหม่ หรือ Chainsaw Man!

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chainsaw Man

เชนซอว์แมน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้