สูตรรักข้ามเวลา (The Heart of Genius) ถ้ากลับไปเป็นเด็กได้อีกครั้งคุณอยากแก้ไขอะไร?

6990

ปล่อยออกมาให้รับชมแล้ว 8 ตอน สำหรับซีรีส์ที่เล่นกับห้วงเวลาเรื่องใหม่จากค่ายสตรีมมิงจีน iQIYI ผลงานการดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียวกันที่เขียนโดย Zhang Er (ฉางเอ๋อร์) กำกับโดย Shen Yan (เซิ่นเหยียน) ผู้กำกับที่มีผลงานเป็นที่รู้จักช่วงปี 2017 จากเรื่อง The First Half of My Life หรือหงสาประกาศิต บทซีรีส์พัฒนาจากปลายปากกาของนักเขียน Nie Cheng Shuai (เนี่ยเฉิงช่วย)

6988

The Heart of Genius (2022) หรือสูตรรักข้ามเวลา จะว่าด้วยเรื่องราวของ ‘หลินจ้าวเซิง’ พ่อผู้เป็นอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ที่โดนลอบทำร้ายนอนเป็นผักอยู่ที่โรงพยาบาล และได้ทิ้งสูตรคณิตศาสตร์ลึกลับไว้ให้กับลูกสาวของเขา ‘หลินเจาซี่’ ระหว่างที่เธอกำลังเศร้ากับเหตุการณ์ที่ประดังเข้ามาไม่ว่าจะเป็น พ่อที่นอนไม่ได้สติ โรคร้ายที่พ่อเก็บซ่อนไว้ และสถานะการเงินที่ร่อยหรอ หลินเจาซี่ต้องเจอกับเหตุการณ์ลึกลับที่ไม่คาดคิดด้วยการเข้าไปมิติห้วงเวลาและกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง พร้อมกับเพื่อนที่บังเอิญเจอกัน ‘จี้เจียง’ การย้อนเวลากลับไปในวัย 13 ปีครั้งนี้อาจทำให้พวกเขามีโอกาสแก้ไขสิ่งต่างๆ กลับมาเป็นเหมือนเดิม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรดูได้แล้วหลายช่องทางทั้งยูทูบ iQIYI Thailand, เว็บและแอป iQIYI

6998

นักแสดงเวอร์ชันโตเป็นหนุ่มสาว

  • Zhang Zifeng (จางจื่อเฟิง) รับบทเป็น หลินเจาซี่ ลูกสาวของพ่อผู้เป็นอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์
  • Zhang Xincheng (จางซินเฉิง) รับบทเป็น เป่ยจื้อ แฟนหนุ่มหลินเจาซี่ เขาเป็นอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์เช่นกัน
  • Wang Youjun (หวังยูจุน) รับบทเป็น จี้เจียง เพื่อนของหลินเจาซี่ที่บังเอิญต้องมาร่วมชะตากรรมข้ามมิติ

นักแสดงเวอร์ชันย้อนเป็นวัยเด็ก

  • Wang Shengdi รับบทเป็น หลินเจาซี่
  • Guo Zi Ming รับบทเป็น เป่ยจื้อ
  • Lester Lin รับบทเป็น ตั่งอ้ายหมิน/ตอนโตเขาเปลี่ยนชื่อเป็น จี้เจียง

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงผู้ใหญ่ที่รับบทหลักในเรื่องอย่าง Lei Jiayin (เหลยเจียอิน) ที่รับบทเป็นพ่อของหลินเจาซี่ ซีรีส์เรื่องนี้สอดแทรกความสัมพันธ์ของครอบครัวจีนสมัยใหม่เข้ามา อีกทั้งยังมีจุดขายโดยใช้คณิตศาสตร์ งานภาพดูเหมือนจะพัฒนายิ่งขึ้น ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าหลินเจาซี่จะช่วยพ่อของเธอได้หรือไม่ มีฉายแล้วทาง iQIYI วันนี้ ชมตัวอย่างด้านล่าง!

ที่มา: My Drama List
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Heart of Genius

สูตรรักข้ามเวลา

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้