ซีรีส์แนวโรแมนติกในที่ทำงาน "Master of My Own" นำโดย Lin Gengxin (หลิน เกิงซิน) และ Tan Songyun (ถาน ซงอวิ้น)

Master of My Own หรือชื่อภาษาจีนคือ 请叫我总监 ส่วนชื่อไทยจาก Viu คือ ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกในสถานที่ทำงาน มีทั้งหมด 32 ตอน นำแสดงโดย Tan Songyun (ถาน ซงอวิ้น) ประกบคู่กับ Lin Gengxin (หลิน เกิงซิน) พร้อมฉายแล้ววันที่ 29 เมษายนนี้ ทางช่อง Dragon TV และทางออนไลน์คือ Youku โดยเนื้อเรื่องถูกสร้างมาจากนิยายออนไลน์ที่เขียนโดย Hong Jiu โดยมีเจ้านายที่บ้าอำนาจกับเลขาผู้ที่ไม่ค่อยยอมคน แต่ต่อมาเจ้านายกลับกลายมาเป็นพี่เลี้ยงคอยสอนงานและการใช้ชีวิตในที่ทำงานให้กับเธอแทน ซีรีส์นี้ยังร่วมนำแสดงโดย Liu Chang, Su Xin, Wang Xiu Zhu และ Wang Lina

ถึงแม้ซีรีส์แนวโรแมนติกในที่ทำงาน เจ้านายบ้าอำนาจ เลขาไม่ยอมคน จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม Master of My Own สัญญาว่าจะมีทั้งความสนุกและมีความขี้เล่นของ ถาน ซงอวิ้น กับหลิน เกิงซิน และความจริงจังของการงานที่ทำ

3-627x940

เรื่องย่อของ Master of My Own

ถาน ซงอวิ้น รับบทเป็น Ning Meng นางเอกผู้ที่ไม่ยอมใครและมีความฝันว่าจะก้าวขึ้นไปเป็นจุดสูงจุดขององค์กรเพื่อประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ส่วน หลิน เกิงซิน รับบทเป็น Lu Jiming ประธานบริษัทการลงทุนที่ Ning Meng ทำงานอยู่และเขายังเป็นเจ้านายของเธอด้วย

5-1-640x360
ความฝันของ Ning Meng นั้นเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ เธอฝันว่าอยากจะเป็นกรรมการในบริษัทด้านการลงทุนมาโดยตลอด แต่เช่นเดียวกันกับบัณฑิตส่วนใหญ่ การได้งานใหม่เป็นเลขานุการเป็นตำแหน่งที่ห่างไกลจากความฝันของเธอมาก และโชคไม่เข้าข้างเธอเลย เพราะว่าพระเอกที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลุงทุนของเรานั้น ไม่คิดว่าเธอจะประสบความสำเร็จในบริษัทด้านการลงทุนนี้ ส่วนนางเอกบอกกับเขาว่าจะพิสูจน์ให้เขาดูโดยการที่เธอนั้นลาออกจากงานเลขา เพื่อแสดงให้เขาเห็นว่าเธอทำมันได้

6-1-640x360
หลังจากเอาชนะอุปสรรคมาหลายครั้ง ในที่สุดนางเอกของเราก็สามารถหางานทำในบริษัทการลงทุนอื่นได้ ส่วนพระเอกก็เริ่มประทับใจในความเพียรของเธอ และความสัมพันธ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ กลับกลายเป็นพระเอกนั้นเริ่มให้คำปรึกษากับนางเอกแทน

7-1-640x360

ที่มา: Drama Panda
NEKO
Eating your own dog food
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Master of My Own

ขอโทษที ฉันไม่ใช่เลขาคุณแล้ว

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้