Kim Tae Ri หลั่งน้ำตาเพื่อเพิ่มอารมณ์ให้กับตัวละครของ Nam Joo Hyuk ใน Twenty Five, Twenty One

ทางช่อง tvN ได้แชร์ภาพตอนต่อไปของ Twenty Five, Twenty One

วิกฤตไอเอ็มเอฟในปี 1998 ได้ส่งผลกระทบไปทั่วทุกหย่อมหญ้า โรงเรียนมัธยมปลายหญิงซอนจุงก็ไม่พ้น ถูกตัดงบประมาณ ทำให้ชมรมกีฬาฟันดาบที่ไม่มีผลงาน ต้องถูกยุบไปด้วย มันได้ทำลายความฝันของ นาฮีโด (รับบทโดย Kim Tae Ri) สาววัย 18 นักเรียนชั้น ม. ปลาย และนักกีฬาฟันดาบ ที่มีเป้าหมายชีวิตอันยิ่งใหญ่ และ เบคยีจิน (รับบทโดย Nam Joo Hyuk) ซึ่งครอบครัวของเขาต้องพลัดพรากจากวิกฤตไอเอ็มเอฟ

นักแสดงในซีรีส์เรื่อง Twenty Five, Twenty One

  • Kim Tae Ri รับบทเป็น นาฮีโด เป็นนักกีฬาฟันดาบระดับชั้นมัธยมปลาย ผู้มุ่งมั่นในการเดินตามความฝันอย่างแรงกล้า แม้ว่าทีมฟันดาบของโรงเรียนจะถูกยุบ เพราะวิกฤตไอเอ็มเอฟในเกาหลีใต้ และส่งผลกระทบไปทั่วโลกช่วงปี 1998 แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ แม้ต้องเผชิญหน้ากับความลำบากมากมายยังคงแน่วแน่ในฝัน จนกระทั่งได้เป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติ ประเภทเซเบอร์

  • Nam Joo Hyuk รับบทเป็น แพคอีจิน เนื่องจากครอบครัวของเขาล้มละลาย สิ้นเนื้อประดาตัว จากวิกฤตไอเอ็มเอฟ แพคอีจิน ต้องแบกรับความรับผิดชอบต่อครอบครัวเนื่องจากเขาเป็นลูกชายคนโต เขารับจ้างทำงานเป็นเด็กส่งหนังสือพิมพ์ และทำงานพาร์ทไทม์ในร้านเช่าหนังสือเพื่อหาเลี้ยงปากท้อง และเดินตามความใฝ่ฝันจนได้กลายมาเป็นผู้ประกาศข่าวในที่สุด

  • Kim Ji yeon หรือ Bona (WJSN เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้-จีน ) รับบทเป็น โกยูริม ในปี 1997 ด้วยวัยเพียง 17 ปี เธอกลายเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติระดับเหรียญทอง ผู้โด่งดังและเป็นที่ยอมรับไปทั่งประเทศ เธอแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันน่าประทับใจทุกครั้งที่ลงเล่นฟันดาบ และต่อมากลายเป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อของ นาฮีโด แต่เบื้องหลังชุดเครื่องแบบกีฬาอันทรงพลังนั้น แท้จริงเธอก็คือเด็กหญิงวัยรุ่นที่น่ารักน่าเอ็นดูคนหนึ่ง เวลาอยู่นอกสนาม

  • Choi Hyun wook รับบทเป็น มุนจีอุง เซเล็บคนดังและเน็ตไอดอลผู้โดดเด่น ด้วยสไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ที่อยากเป็นดาวเด่นบน Cyworld (โซเชียลมีเดียยอดฮิตของเกาหลีในยุคปี 2000) มุนจีอุงเป็นวัยรุ่นสายติสต์ที่มีสไตล์และความเป็นตัวของตัวเองสูง

  • Lee Joo Young รับบทเป็น จีซึงวาน นักเรียนดีเด่นระดับท็อป แต่ลึก ๆ มีนิสัยชอบแหกกฎ เต็มไปด้วยจิตวิญญาณขบถ จีซึงวาน เป็นสมาชิกของชมรมวิทยุกระจายเสียงตามสายของโรงเรียนมัธยมปลาย ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตประจำวันของนักเรียนในโรงเรียน

ในตอนก่อนหน้านี้ นาฮีโด มีช่วงเวลาในชีวิตของเธอเมื่อเธอได้เข้าใกล้ โกยูริม, มุนจีอุง และ จีซึงวาน ยิ่งไปกว่านั้น ความรักของเธอกับ เบคยีจิน ก็เบ่งบานเต็มที่ ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะราบรื่น แต่จากภาพที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2022 แสดงให้เห็นว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นแน่นอน

จากภาพเราจะเห็น นาฮีโด พยายามค้นหาบางสิ่งอยู่ และ แพคอีจิน ก็เรียกชื่อเธอ ทำให้เธอหันกลับมา และเมื่อเธอเห็นเขา เธอก็ร้องไห้ แพคอีจิน ตกใจมากและเขาก็ได้กอดเธอไว้ เขาตบหลังเธอเบา ๆ ทำให้เธอร้องไห้หนักขึ้น

kim-tae-ri2

nam-joo-hyuk2

kim-tae-ri-nam-joo-hyuk-21

สำหรับฉากนี้ Kim Tae Ri และ Nam Joo Hyuk จะพูดคุยน้อยลงเพราะต้องซึมซับอารมณ์ ช่วงเวลานี้ต้องการการทำงานเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาก็แสดงความเคารพซึ่งกันและกันอย่างอบอุ่น ขณะถ่ายทำ Kim Tae Ri หลั่งน้ำตาเพื่อเพิ่มอารมณ์ให้กับตัวละครของเธอ และ Nam Joo Hyuk ได้แสดงอารมณ์ที่ห่วงใยของ แพคอีจิน ด้วยการปลอบโยน นาฮีโด อย่างอ่อนโยน

Hwa & Dam Pictures ให้ความเห็นว่า “Kim Tae Ri และ Nam Joo Hyuk ทำให้ฉากนี้เคร่งขรึมด้วยการแสดงที่น่าหลงใหลในฉากที่สำคัญและมีความหมายซึ่งพวกเขาต้องแบ่งปันความเจ็บปวดและความสบายใจ โปรดติดตามตอนที่ 11 ที่ทีมเวิร์คของพวกเขาจะฉายแวว เพื่อดูว่า นาฮีโด และ เบคยีจิน ซึ่งมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้นด้วยความไว้วางใจ”

ตอนนี้ของ “Twenty Five, Twenty One” จะออกอากาศในวันที่ 19 มีนาคม 2022 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Twenty Five Twenty One

ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้