ตัวอย่างใหม่ Welcome to Wrexham สารคดีสโมสรฟุตบอลของ Ryan Reynolds กับ Rob McElhenney

welcome-to-wrexham-ryan-reynolds_11zon

FX Networks ได้เปิดตัวตัวอย่างสำหรับซีรีส์สารคดีกีฬาเรื่องใหม่ Welcome to Wrexham ซึ่งจะมีดาราฮอลลีวูดร่วมอยู่ในเฟรมภาพด้วย คือ Ryan Reynolds และ Rob McElhenney ในฐานะที่พวกเขาเป็นเจ้าของทีมคนใหม่ของสโมสรเร็กซ์แฮม เอ.เอฟ.ซี. (Wrexham A.F.C.) ในเมืองเร็กซ์แฮม ประเทศเวลส์

หลังจากที่พวกเขาซื้อสโมสรฟุตบอลในสหราชอาณาจักรเมื่อปี 2020 สารคดีนี้ก็ถูกถ่ายทำขึ้นโดย Boardwalk Pictures จึงทำให้ภาพยนตร์สารคดี Welcome to Wrexham เป็นการสำรวจและติดตามความหวังและข้อกังวลใจต่างๆ ของชาวเมืองที่เป็นชนชั้นแรงงานย่านหนึ่งของเวลส์ ในฐานะที่เจ้าของทีมเป็นดาวเด่นแห่งวงการมากแสงสี จึงเป็นความหวังของสโมสรฟุตบอลเพื่อนำทางกิจการใหม่ของพวกเขาและชาวเมือง…

welcome-to-wrexham-ryan-reynolds-rob-mcelhenney

FX Network ได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับ Welcome to Wrexham โดยเน้นไปที่ Reynolds และ McElhenney ขณะที่พวกเขาพยายามหาจุดยืนของตัวเอง ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ได้ใช้เพลง “Can’t Help Falling In Love” ของ Elvis Presley ถูกตั้งเป็นเพลงเปิดฉากขึ้นพร้อมกับคู่หูดูโอ้ที่อยู่กลางสนามเหย้าของทีมเร็กซ์แฮม ในขณะที่พวกเขากำลังมองไปข้างหน้าถึงอนาคตที่สดใสของสโมสรแห่งนี้…

รับชมตัวอย่าง Welcome to Wrexham:

Reynolds และ McElhenney เข้าซื้อกิจการสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ที่อยู่ในลีกระดับ 5 ในปี 2020 ก็ได้สร้างความประหลาดใจให้กับหลายๆ คนในตอนนั้น เนื่องจากพวกเขาขาดประสบการณ์ในกีฬาชนิดนี้ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ เร็กซ์แฮมก็ได้แสดงความพึงพอใจอย่างมาก ในขณะที่พวกเขาก็ต้อนรับเจ้าของใหม่ด้วยอ้อมแขนที่เปิดกว้าง… ในภูมิภาคที่การเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลเป็นวิถีชีวิต ความพยายามของทั้งคู่ที่จะพลิกชะตาของเร็กซ์แฮมก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ผู้ชมสามารถจับตาดูนักแสดง Deadpool และ It’s Always Sunny in Philadelphia ได้ในการเดินทางครั้งล่าสุดของพวกเขาเมื่อ Welcome to Wrexham ฉายรอบปฐมทัศน์พร้อมตอนต่อเนื่องกันบน FX ในวันที่ 24 สิงหาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้