ตัวอย่าง American Gigolo ซีรีส์เร่าร้อนและการหาตัวฆาตกร นำแสดงโดย Jon Bernthal

American Gigolo (2022) แสดงนำโดย Jon Bernthal รับบทเป็น Julian Kaye อดีตเจ้าหน้าที่คุ้มกันที่ตั้งใจจะปลดเปลื้องตัวเองหลังจากรับโทษ 15 ปีในข้อหาฆาตกรรมจากการเสียชีวิตของอดีตลูกความของเขา Kaye ค้นหาอดีตคู่รัก Michelle (แสดงโดย Gretchen Mol) เพื่อหาคำตอบ ขณะที่นักสืบ Sunday (แสดงโดย Rosie O’Donnell) พยายามรวบรวมสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในที่เกิดเหตุ

ซีรีส์ของ Showtime เรื่องนี้มีตัวละคร Kaye ที่มีต้นกำเนิดจากนักแสดง Richard Gere ในภาพยนตร์ปี 1980 ของ Paul Schrader เรื่อง American Gigolo (1980)

jon-bernthal-900x506-1

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Lizzie Brocheré ในบท Isabelle ทายาทของนักบริการทางเพศ Gabriel LaBelle รับบทเป็น Johnny วัยเด็กกว่าของ Julian และ Leland Orser รับบทเป็น Richard Stratton มหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยีที่สร้างความสำเร็จด้วยตัวเอง และดารารับเชิญ Wayne Brady ในฐานะเพื่อนและที่ปรึกษาที่ดีที่สุดของ Julian ในบท Lorenzo

นักแสดงนำ Bernthal เคยบอกกับ GQ ก่อนหน้านี้ว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ได้รับบทนำในซีรีส์ที่กำลังจะมาถึง

ผมไม่เชื่อว่าตัวเองมีเสน่ห์ทางเพศโดยธรรมชาติ ผมเคยมองตัวเองว่าเป็นคนหน้าตาประหลาดมาตลอด มันดูบ้าคลั่งและก็ทำให้ผมกลัว และนั่นคือเหตุผลที่ผมจะมองผ่านมัน

ก่อนหน้านี้ Schrader ผู้กำกับดั้งเดิมของ American Gigolo (1980) และนักเขียนเรื่อง Taxi Driver (1976) ประณามซีรีส์ในโพสต์ Facebook ยืนยันว่าเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับการผลิต

AmericanGigolo

หลายปีก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จาก Paramount ที่ถามเกี่ยวกับการสร้าง American Gigolo (1980) เป็นซีรีส์ ผมตอบว่า ผมคิดว่ามันเป็นความคิดที่แย่มาก เวลาเปลี่ยนไป สื่อลามกทางอินเทอร์เน็ตได้กำหนดนิยามใหม่เกี่ยวกับงานบริการทางเพศของผู้ชาย ไวรัส และอื่นๆ ผมไม่สามารถจินตนาการได้ว่า Julian Kay ทำงานเป็นคนในปาร์ตี้สำหรับผู้หญิง (Scorseseกับผมต่อสู้กับความพยายามที่จะทำซ้ำ Taxi Driver (1980) มาหลายปีแล้ว) ผมคิดว่านั่นคือจุดจบของเรื่องนี้ จากนั้นก็มีโทรศัพท์มาอีกครั้งว่า Jerry Bruckheimer และ Paramount มีสิทธิ์ทำซ้ำได้โดยไม่ได้รับความยินยอมจากผม ผมบอกว่าผมจะคิดว่าซีรีส์ดังกล่าวควรวางโครงสร้างอย่างไร ไม่ ผู้โทรอธิบาย พวกเขาไม่ต้องการให้ผมมีส่วนร่วมด้วย นี่คือตัวเลือกของผม (1) รับ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ และห้ามเข้ามายุ่งเกี่ยว (2) รับ 0 ดอลลาร์สหรัฐและห้ามเข้ามายุ่งเกี่ยว (3) คดีคุกคามมีราคาแพงและไร้ประโยชน์ แต่ห้ามเข้ามาเกี่ยวข้องกับโปรเจกต์นี้อยู่ดี ผมเลือกรับเงิน 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ

Schrader สรุปว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของ John Bernthal และขออวยพรให้ Gretchen Mol โชคดี ผมไม่ได้วางแผนที่จะดูซีรีส์นี้ ผมไม่คิดว่าจะเป็นกลางเกี่ยวกับเรื่องนี้และแม้ว่าผมจะทำได้ แต่มันก็เป็นความปั่นป่วนมากเกินไป”

American Gigolo (2022) เคยถูกดูแลโดย David Hollander ผู้จัดการโชว์ Ray Donovan (2013) ก่อนที่เขาจะหยุดการทำงานให้ American Gigolo (2022) ท่ามกลางการสอบสวนการประพฤติมิชอบอย่างต่อเนื่อง Hollander เขียนบทและกำกับสำหรับซีรีส์ใหม่นี้ซึ่งผลิตโดย Paramount TV Studios ร่วมกับ Jerry Bruckheimer Television ซีรีส์ 10 ตอนได้ถ่ายทำไปแล้ว 7 ตอนก่อนที่ Hollander จะถูกปล่อยตัว ผู้อำนวยการสร้าง David Bar Katz ออกจากการดูแลซีรีส์นี้ในเวลา 3 สัปดาห์หลังจาก Showtime และ Hollander หยุดการร่วมงานกัน ขณะนี้มี Nikki Toscano ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการโชว์และผู้อำนวยการสร้าง

ที่มา: Indie Wire
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้