ปล่อยหมัด! Sylvester Stallone กล่าวหาโปรดิวเซอร์ Rocky เรื่องสิทธิในการถือครองกรรมสิทธิ์

ดาวน์โหลด (11)

Sylvester Stallone นอกจอก็ไม่ยอมแพ้เมื่อต้องต่อสู้กับ Irwin Winkler โปรดิวเซอร์ของ Rocky เรื่องสิทธิการถือครองกรรมสิทธิ์ความเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ภาพยนตร์สุดคลาสสิกอย่าง Rocky และ Creed …เขาได้โพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย

ภาพยนตร์เรื่อง Rocky เรื่องแรกเข้าฉายในปี 1976 และได้กลายเป็นภาพยนตร์ยอดฮิตในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี ความสำเร็จของ Rocky นำไปสู่ภาคต่อที่ตามมาอีก 4 ภาค รวมถึงอีกหนึ่งแฟรนไชส์ภาคต่อที่เริ่มต้นด้วย Creed ในปี 2015

Sylvester-Stallone-Rocky-Creed-3

Stallone ซึ่งรับบทเป็น Rocky Balboa ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ Rocky และ Creed ทั้ง 8 เรื่อง ทางด้าน Stallone ได้ระบุเมื่อเดือนเมษายนปี 2021 ว่าเขาจะไม่ปรากฏตัวใน Creed III ที่กำลังจะมีขึ้น แต่ก็มีการถกเถียงกันอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ภาคแยกจาก Rocky …นอกจากความเกี่ยวข้องอันยาวนานของ Stallone กับแฟรนไชส์นี้แล้ว ทางด้าน Winkler ก็ยังเป็นโปรดิวเซอร์ในภาพยนตร์ Rocky และภาคแยกทุกเรื่อง… ในปี 2019 ทางด้าน Stallone เปิดเผยว่าแม้เขาจะเขียนบทภาพยนตร์ Rocky ต้นฉบับและปรากฏตัวในทุกภาคส่วนของแฟรนไชส์ ​​แต่เขากลับไม่มีกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินดังกล่าวเลย…

ในโพสต์บนโซเชียลมีเดีย Stallone กล่าวหา Winkler ในวัย 93 ปีที่ได้ระงับสิทธิ์ความเป็นเจ้าของของภาพยนตร์ Rocky เขาได้โพสต์ภาพใบหน้าสุดอาร์ตของ Winkler ที่มีตัวเป็นงูและมีลิ้นเป็นมีด… ในส่วนของคำบรรยายภาพ Stallone พูดถึงหลังจาก 47 ปีของ Winkler ที่เข้าควบคุม Rocky โดยมีใจความประมาณว่า “สิ่งที่ได้คืนมา…เหลือสิทธิอะไรบ้าง?” Stallone กล่าวต่อไปว่าถึงแม้เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากสำหรับเขาที่จะพูดคุย แต่เขาต้องการให้ Rocky ทิ้งบางอย่างไว้ให้ลูกๆ ของเขาบ้าง และได้ขอบคุณแฟนๆ ที่ภักดีที่ยืนเคียงข้างเขามาโดยตลอด ดูโพสต์ของ Stallone ด้านล่างนี้:

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Stallone แสดงความผิดหวังมาตลอด จากการที่เขาขาดความเป็นเจ้าของในแฟรนไชส์ Rocky สำหรับในการสัมภาษณ์เมื่อปี 2019 ทางด้าน Winkler เคยกล่าวไว้ว่า เขารู้สึกประหลาดใจที่รู้ว่า Stallone ไม่พอใจกับสถานการณ์นี้ เพราะในขณะที่ Stallone ไม่มีสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของแล้ว แต่เขาก็ยังทำเงินได้หลายล้านจากแฟรนไชส์นี้… จากการที่เขาได้นำแสดงและอำนวยการสร้างทั้ง Creed และ Creed II ทางด้าน Stallone ทำเงินได้มากกว่า 10 ล้านเหรียญในภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง แม้ว่าเขาจะยังไม่มีส่วนได้เสียในการเป็นเจ้าของก็ตาม… Stallone ยอมรับว่ารู้สึกโกรธที่เขาได้รับคำสั่งให้หยุดบ่นเรื่องการถกเถียงเรื่องการเป็นเจ้าของ เพียงเพราะจำนวนเงินที่เขาทำได้ในภาพยนตร์ Rocky

rocky-1976-ievenn-1

แม้ว่า Stallone จะได้รับผลกำไรจาก Rocky ที่ลดลงอย่างมาก แต่ความไม่พอใจอย่างต่อเนื่องของ Stallone ต่อสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของดูเหมือนจะเกิดจากความต้องการที่จะทิ้งมรดก Rocky ไว้ให้ลูกหลานของเขา… ลูกชายผู้ล่วงลับของ Stallone ยังปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Rocky V ในฐานะลูกชายของนักมวย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าครอบครัว Stallone มีความผูกพันกับแฟรนไชส์ Rocky อย่างไร… แม้ว่าจะยังไม่มีความคิดเห็นจาก Winkler หรือการอภิปรายสู่สาธารณะใดๆ เกี่ยวกับ Stallone เรื่องการได้รับสิทธิ์ในซีรีส์ Rocky แต่ทั้ง Stallone และแฟนๆ ที่ภักดีของเขาก็ไม่ได้ดึงหมัดกลับ เมื่อการเรียกร้องยังคงดำเนินไป…

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Sylvester Stallone

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-07-1946 (77 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Alarum

    Chester

  2. Sly

    Self

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้