เผยทุกอย่างที่เรารู้เกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคใหม่จากซีรีส์ After 'After Ever Happy' ในขณะนี้!

นี่คือทุกอย่างที่เรารู้เกี่ยวกับก้าวต่อไปของภาพยนตร์จาก After ที่เรารู้ในขณะนี้

image

ภาพยนตร์ชุด After (2019) กำลังจะกลับมาพร้อมมากับภาคที่สี่ในซีรีส์ของกับภาพยนตร์เรื่อง After Ever Happy (2022) ผลงานของผู้กำกับ Castille Landon และเขียนบทโดย Sharon Soboil โดยภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงเรื่องนี้นั้นจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของซีรีส์ภาพยนตร์แฟรนไชส์ความรักอันแสนวุ่นวายระหว่างคู่รัก Tessa Young (รับบทโดย Josephine Langford) และ Hardin Scott (รับบทโดย Hero Fiennes Tiffin)

image

After Ever Happy จะเป็นเรื่องราวที่ต่อจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องก่อน อย่าง After We Fell (2021) ที่ทั้งคู่พยายามที่จะฟื้นคืนความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาทั้งสองคน หลังจากที่พวกเขาได้รู้ความจริงอันแสนน่าเศร้าเกี่ยวกับครอบครัวของพวกเขาและความยากลำบากมากมายตั้งแต่ที่พวกเขาได้เจอกันเป็นครั้งแรก และในภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ พวกเขาทั้งคู่ก็จะได้ตระหนักว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้แตกต่างอะไรกันเลย

และต่อไปนี้คือทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับภาพยนตร์ After Ever Happy ในขณะนี้

image

ภาพยนตร์ After Ever Happy มีกำหนดฉายเมื่อไรและจะฉายผ่านทางแพลตฟอร์มไหน?

ภาพยนตร์ After Ever Happy นั้นมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กันยายน ปี 2022 โดยจะเริ่มฉายจากประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศแรก หลังจากนั้นทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง Netflix ก็จะนำภาพยนตร์ภาคใหม่นี้ไปลงในแพลตฟอร์ม เช่นเดียวกับภาคก่อนๆ ของภาพยนตร์ในแฟรนไชส์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ After Ever Happy

ตัวอย่างอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ After Ever Happy ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมในปี 2022 ที่ผ่านมาโดยทาง Voltage Pictures ซึ่งเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเป็นเนื้อเรื่องที่ต่อจากภาพยนตร์ภาคก่อนหน้าในแฟรนไชส์ คู่รัก Tessa และ Hardin ต่างก็เติบโตขึ้น และดูเหมือนว่าพวกเขาจะเดินทางมาถึงทางแยกในความสัมพันธ์เสียแล้วในภาคนี้ หลังจากงานแต่งงานของแม่จบลง Hardin ก็ตัดสินใจว่าเขาจะอยู่ที่ลอนดอนต่อและปล่อยให้ตัวเองจมดิ่งลงไปในความโศกเศร้าหลังจากที่เขาได้รับรู้ความลับอันดำมืดของครอบครัว ในขณะเดียวกัน Tessa ก็ตัดสินใจว่าเธอนั้นพยายามประคับประคองความสัมพันธ์ของพวกเขาและปัญหาส่วนตัวของ Hardin มามากพอแล้ว และมันคงถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะห่างกันเพื่อทบทวนความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ ซึ่งความคิดนี้ของเธอก็ทำให้ Hardin ผิดหวังมาก ขณะที่ Hardin พยายามที่จะเรียนรู้ที่จะอ้อมกอดอดีตของเขา Tessa ก็กลับมายังซีแอตเทิลเพื่อที่จะใช้ชีวิตของเธอต่อไป

image

ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะมีอุปสรรคมากมายแค่ไหนที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของพวกเขา แต่ Tessa และ Hardin ก็หาทางกลับมาสู่อ้อมกอดของกันและกันได้เสมอ แต่ความหลงใหลเพียงอย่างเดียวจะพอที่จะรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาเอาไว้หรือไม่ หรือในที่สุดครั้งนี้จะเป็นจุดจบของพวกเขาทั้งคู่? รอหาคำตอบกันได้ในภาพยนตร์ After Ever Happy

ภาพยนตร์ After Ever Happy เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร?

ภาพยนตร์ After Ever Happy เป็นภาพยนตร์ที่ถูกสร้างและดัดแปลงมาจากหนังสือชุด After หนังสือที่ขายดีที่สุดของนักเขียน Anna Todd โดย Todd ได้ตัดสินใจเผยแพร่เรื่องราวที่เธอแต่งขึ้นเป็นครั้งแรกบนแพลตฟอร์มเว็บไซต์ Wattpad ซึ่งก็มีผู้อ่านและผู้ที่ให้ความสนใจในนิยายของเธอเป็นจำนวนมาก และหลังจากที่หนังสือเรื่องนี้ได้ถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์ เนื้อเรื่องจึงได้มีการเปลี่ยนแปลงไปจากแบบฉบับหนังสือเล็กน้อย แต่เนื้อหาส่วนใหญ่ในภาพยนตร์ก็ยังคงมาจากต้นฉบับในเวอร์ชันหนังสือเช่นเดิม

image

เหตุการณ์ในภาพยนตร์ After Ever Happy จะเกิดขึ้นไม่นานหลังจากเหตุการณ์สุดท้ายในภาพยนตร์ After We Fell ที่ Tessa และ Hardin ได้เดินทางไปยังลอนดอนเพื่อร่วมงานแต่งงานครั้งใหม่ของ Trish (รับบทโดย Louise Lombard) แม่ของ Hardin กับคู่หมั้นของเธอ แต่ในคืนก่อนงานแต่งงาน Hardin กลับบังเอิญได้ไปเห็นว่า Trish กำลังมีความสัมพันธ์ทางกายกับเจ้านายของ Tessa อย่าง Christian Vance (รับบทโดย Stephen Moyer) และหลังจากนั้น Vance ก็ได้สารภาพกับ Hardin ว่าจริงๆ แล้วเขาคือพ่อแท้ๆ ของ Hardin ไม่ใช่คนที่ Hardin เข้าใจมาตลอดว่าเป็นพ่อของตัวเองอย่าง Ken Scott และในขณะเดียวกัน Tessa ก็ได้รู้เรื่องนี้จากปากของ Kimberly (รับบทโดย Arielle Kebbel) คู่หมั้นของ Vance เองอีกต่างหาก และภาพยนตร์ After We Fell ก็จบลงด้วยฉากที่ Hardin ที่กำลังอยู่ในภาวะตกใจและโกรธกำลังวิ่งออกมาจากบาร์ของโรงแรม ก่อนที่เขาจะเจอกับ Tessa และทั้งสองก็โอบกอดและจุมพิตกันและกัน

image

โดยภาพยนตร์ After Ever Happy นั้นจะอิงจากเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ภาคก่อนหน้าเป็นหลัก หลังจากที่ Hardin จมดิ่งลงสู่เหวหลังจากที่เขาพบว่าใครที่เป็นพ่อที่แท้จริงของเขา และ Tessa เองที่ในที่สุดก็ตระหนักได้ว่าไม่มีใครที่จะสามารถช่วย Hardin ได้นอกจากตัวเขาเอง ทำให้ Tessa ตัดสินใจว่าพวกเขาทั้งคู่ควรจะห่างกันสักพักเพื่อรักษาสภาพจิตใจของตัวเอง ซึ่งนั่นก็ยิ่งทำให้ Hardin เสียใจมากขึ้นไปอีก แล้วเส้นทางของพวกเขาทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไปในอนาคตล่ะ? สุดท้ายแล้วพวกเขาจะสามารถฟื้นฟูความสัมพันธ์ของตนให้กลับมาดีดังเดิมได้หรือไม่ หรือว่าพวกเขาจะทำผิดพลาดกันซ้ำๆ ในเรื่องเดิมๆ อีก? ท้ายที่สุดแล้วก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเรื่องที่พวกเขาทั้งคู่จะต้องตัดสินใจ

ใครคือนักแสดงที่จะกลับมาในภาพยนตร์ After Ever Happy บ้าง?

แน่นอนว่า Josephine Langford และ Hero Fiennes Tiffin จะยังคงกลับมารับบทเป็น Tessa Young และ Hardin Scott เหมือนกับในภาพยนตร์ภาคก่อนๆ ในแฟรนไชส์ โดยในภาพยนตร์ เราได้ทำความรู้จักกับ Tessa ในฐานะนักศึกษาสาวที่ขยันขันแข็งและเป็นลูกสาวที่มีความรับผิดชอบ แต่หลังจากที่เธอใช้ชีวิตในแบบไข่ในหินมาโดยตลอด หลังจากที่เธอได้เข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัย โลกของเธอก็พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือทันทีหลังจากที่เธอได้พบกับ Hardin Scott หนุ่มลึกลับที่ดูเข้าใจยาก แถมชื่อเสียงอันฉาวโฉ่ของเขาก็ยังเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของตัวเขาเท่านั้น โดยนอกจากภาพยนตร์แฟรนไชส์ชุด After แล้ว นักแสดงสาว Langford ยังเป็นที่รู้จักจากบทบาท Emma Cunningham ในภาพยนตร์ของ Netflix เรื่อง Moxie (2021) ส่วนหนุ่ม Tiffin เองก็เป็นที่รู้จักจากการปรากฏตัวของเขาในในภาพยนตร์ Harry Potter and the Half-Blood Prince (2009) ในบทบาทของ Lord Voldemort ในวัย 11 ปี ร่างตอนเด็กของบทบาทของลุงเขาอย่าง Ralph Fiennes นั่นเอง

image

และแม่ของ Hardin อย่าง Trish Daniels ที่รับบทโดย Louise Lombard ก็ยังคงกลับมาในภาพยนตร์ After Ever Happy ด้วย ถึงแม้ว่า Trish จะอยู่ห่างจากลูกชายของเธอหลายไมล์ แต่เธอก็ยังคงเป็นห่วงลูกชายของเธออย่างสุดหัวใจ โดยในเนื้อเรื่อง Trish เคยแต่งงานกับ Ken มาก่อน ก่อนที่เธอจะตัดสินใจหย่ากับเขาเนื่องจากโรคพิษสุราเรื้อรังของ Ken และถึงแม้ว่าจะบาดเจ็บสาหัส แต่เธอก็เลือกที่จะอดทนต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในบ้านของเธอเอง ทำให้ตัวละครของ Trish นั้นเป็นคนที่ให้อภัยคนและไม่ค่อยแสดงความโกรธให้เราได้เห็นเท่าไรนัก และนักแสดงเจ้าของบทบาทนี้อย่าง Loiuse Lombard เองก็มีผลงานภาพยนตร์และโทรทัศน์มากมายที่สร้างชื่อให้กับเธอ นอกจากนี้เธอยังจะไปปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Oppenheimer (2023) ผลงานของผู้กำกับชื่อดังอย่าง Christopher Nolan อีกด้วย

image

นักแสดงหนุ่ม Stephen Moyer ที่รับบทเป็น Christian Vance หัวหน้าของ Tessa ที่สำนักพิมพ์ Vance Publishing ที่เธอทำงานอยู่และพ่อที่แท้จริงของ Hardin ก็จะกลับมาในภาพยนตร์ภาคนี้ด้วยเช่นกัน โดยในอดีต Vance ได้เริ่มสานสัมพันธ์กับ Trish หลังจากที่เธอแยกทางกันกับ Ken แล้ว และหลังจากนั้นเขาก็ตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่อเมริกาและเปิดสำนักพิมพ์ของตัวเองและเขาก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ที่นั่น Vance ก็ได้พบกับเลขาของเขาอย่าง Kimberly ที่รับบทโดย Arielle Kebbel และพวกเขาก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์ของพวกเขาหลังจากนั้น และหลังจากนั้นไม่นาน Kimberly และ Vance ก็ได้ตัดสินใจหมั้น ซึ่งแฟนๆ ของซีรีส์ True Blood (2008) อาจจะจำ Moyer ได้จากบทบาทของเขาในซีรีส์ โดยเขารับบทบาทเป็นตัวละคร Bill Compton ในซีรีส์ของช่อง HBO ในขณะนั้น

image

นอกจากนี้ นักแสดง Chance Perdomo ที่รับบทเป็น Landon Gibson นักศึกษาอีกคนที่ Washington Central University และเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของ Tessa, แม่ของ Landon Karen ที่รับบทโดย Frances Turner แม่ม้ายสุดฉลาดและมารยาทเป็นเลิศที่หมั้นหมายกับ Ken Scott พ่อของ Hardin ก็จะกลับมาในภาพยนตร์ After Ever Happy ด้วยเช่นกัน

image

นักแสดง Kiana Madeira ที่ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ After We Fell ก็จะกลับมาอีกครั้งในบทบาทของ Nora ในภาพยนตร์ After Ever Happy ในฐานะคนรักสุดดื้อรั้นของหนุ่มขี้อายอย่าง Landon และนักแสดงหนุ่มอย่าง Carter Jenkins ก็จะกลับมาในฐานะ Robert ความรักครั้งใหม่ (?) ของ Tessa นอกจากนี้ แม่สุดเข้มงวดของ Tessa อย่าง Carol Young ที่รับบทโดย Mira Sorvino คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องเลี้ยงลูกสาวมาเพียงคนเดียวเพราะเธอไม่สามารถพึ่งพาสามีเก่าขี้เมาของเธออย่าง Richard Young ได้ก็จะมาปรากฏตัวอีกครั้งในภาพยนตร์ภาคนี้ด้วยเช่นกัน

image

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
After Ever Happy

อาฟเตอร์ เอฟเวอร์ แฮปปี้

Aug 24, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้